|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

FLC và KLF dời ngày chốt quyền dự ĐHCĐ bất thường, KLF dự kiến tăng vốn thêm 980 tỷ đồng

21:33 | 21/09/2017
Chia sẻ
FLC và KLF vừa có thông báo về việc thay đổi thời gian chốt danh sách cổ đông dự đại hội đồng cổ đông bất thường.
flc doi ngay chot quyen du dhcd bat thuong klf du kien tang von them 980 ty dong Cổ phiếu KLF lại hồi sinh: Lần này sẽ khác?
flc doi ngay chot quyen du dhcd bat thuong klf du kien tang von them 980 ty dong FLC và KLF bất ngờ cùng triệu tập ĐHCĐ bất thường

Theo thông báo, ngày đăng ký cuối cùng để CTCP Tập đoàn FLC (Mã: FLC) chốt danh sách cổ đông dự họp là 9/10 thay vì ngày 4/10 như thông báo trước.

Tương tự, Công ty Cổ phần Liên doanh Đầu tư Quốc tế KLF (Mã: KLF) cũng thông báo dời ngày chốt danh sách cổ đông họp đại hội bất thường sáng ngày 10/10 thay vì trước đó là 3/10.

Thời gian họp của FLCKLF vẫn được giữ nguyên dự kiến từ ngày 20 - 30/10.

Nội dung cuộc họp bất thường của FLCKLF đều không được đưa ra. Theo đưa tin từ ĐTCK, một trong những nội dung quan trọng của cuộc họp của KLF lần này là trình kế hoạch tăng vốn điều lệ.

flc doi ngay chot quyen du dhcd bat thuong klf du kien tang von them 980 ty dong
FLC dời ngày chốt quyền dự ĐHCĐ bất thường, KLF dự kiến tăng vốn thêm 980 tỷ đồng

Công ty dự kiến trình cổ đông thông qua phương án chào bán cổ phần cho cổ đông hiện hữu 450 tỷ đồng và chào bán riêng lẻ 530 tỷ đồng. Nguồn tin cho biết, với lượng phát hành 980 tỷ đồng, lượng vốn thu được sẽ bổ sung vốn lưu động cho Công ty cũng như đáp ứng nhu cầu đầu tư của Công ty trong thời gian tới đây.

Được biết hồi năm 2015, KLF có kế hoạch phát hành hơn 200 triệu cổ phần nhằm tăng vốn lên 3.700 tỷ đồng để mở rộng đầu tư vào các dự án lớn nhưng vẫn chưa thực hiện được. Theo kế hoạch khi đó, KLF dự kiến tăng vốn thông qua chia thưởng cổ phiếu, chào bán cho cổ đông hiện hữu và phát hành riêng lẻ cho đối tác chiến lược.

Ánh Dương

Khối ngoại tiếp tục mua ròng gần 300 tỷ đồng phiên VN-Index tăng điểm diện rộng
NĐT nước ngoài có phiên mua ròng thứ hai liên tục với quy mô 294 tỷ đồng. Giao dịch giải ngân chủ yếu tập trung trên HOSE với hơn 243 tỷ đồng.