|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

FLC và KLF bất ngờ cùng triệu tập ĐHCĐ bất thường

14:53 | 20/09/2017
Chia sẻ
Nội dung họp ĐHCĐ bất thường đều không được FLC và KLF đưa ra. Thời gian chốt danh sách họp ĐHCĐ bất thường của FLC là ngày 4/10, còn KLF là 3/10.
flc va klf bat ngo cung trieu tap dhcd bat thuong
FLC và KLF bất ngờ cùng triệu tập ĐHCĐ bất thường (Ảnh minh hoạ)

Hội đồng quản trị (HĐQT) Công ty cổ phần Tập đoàn FLC (Mã: FLC) vừa công bố nghị quyết triệu tập đại hội cổ đông bất thường năm 2017.

Ngày đăng ký cuối cùng chốt danh sách tham dự họp là ngày 4/10 và thời gian họp dự kiến là từ 20 - 30/10.

Đáng chú ý, Công ty Cổ phần Liên doanh Đầu tư Quốc tế KLF (Mã: KLF) cũng bất ngờ vừa công bố thông tin triệu tập họp đại hội cổ đông bất thuờng năm 2017.

Ngày đăng ký cuối cùng chốt danh sách tham dự họp của KLF chỉ trước FLC một ngày là ngày 3/10 và thời gian họp dự kiến là từ 20 - 30/10.

Nội dung cuộc họp bất thường của FLC và KLF đều không được đưa ra. Địa điểm họp của FLC và KLF đều tại toà nhà FLC Landmark Tower, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Sau khi xuất hiện ba phiên giao dịch tăng trần lên mức 9.160 đồng/cp và khối lượng đột biến cuối tháng 8 thì đến nay cổ phiếu FLC đã giảm và tiếp tục đi ngang quanh ngưỡng 7.500 - 7.700 đồng/cp. Khối lượng khớp lệnh trung bình 10 ngày gần đây hơn 13,3 đơn vị/phiên.

Còn với cổ phiếu KLF, sau quãng thời gian dài dao động quanh ngưỡng 3.000 - 3.500 đồng/cp thì bất ngờ 4 phiên giao dịch trở lại đây, cổ phiếu liên tục tăng trần dù không có thông tin hỗ trợ, khối lượng đột biến có phiên lên hơn 21 triệu đơn vị.

Trong phiên giao dịch ngày 20/9, cổ phiếu KLF tiếp tục tăng trần đạt 5.200 đồng/cp tuy nhiên khối lượng khớp lệnh chỉ còn khoảng hơn 4,4 triệu đơn vị.

flc va klf bat ngo cung trieu tap dhcd bat thuong
Diễn biến cổ phiếu FLC và KLF một tháng gần đây (Nguồn: VnDirect)
flc va klf bat ngo cung trieu tap dhcd bat thuong HAI lao dốc, Tập đoàn FLC tranh thủ mua 5 triệu cổ phiếu

Sau khi gom thêm 5 triệu cổ phiếu HAI, Tập đoàn FLC đã nâng sở hữu tại đây lên 17,05%. Uớc tính số tiền FLC ...

flc va klf bat ngo cung trieu tap dhcd bat thuong [Infographics] Cơn ‘khát vốn’ cổ phiếu họ nhà FLC

Nổi tiếng với những màn tăng vốn khủng trong nhiều năm qua, dường như cơn khát vốn vẫn chưa có điểm dừng, năm 2017, ngoài ...

flc va klf bat ngo cung trieu tap dhcd bat thuong Diễn biến bất thường cổ phiếu 'họ FLC' và toan tính của ông Trịnh Văn Quyết

Hàng loạt cổ phiếu "họ FLC" như ART, TNI, AMD, HAI, ROS... là những cái tên hot trong năm 2017 với nhiều diễn biến bất ...

Hoàng Kiều