|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

First Commercial Bank Chi nhánh TP HCM được cấp phép kinh doanh ngoại hối

09:30 | 04/09/2017
Chia sẻ
Ngân hàng First Commercial Bank Chi nhánh TP HCM vừa được Ngân hàng Nhà nước cấp phép bổ sung hoạt động kinh doanh, cung ứng dịch vụ ngoại hối trên thị trường trong nước và trên thị trường quốc tế trong phạm vi do NHNN quy định từ 30/8/2017.
 
first commercial bank chi nhanh tp hcm duoc cap phep kinh doanh ngoai hoi
First Commercial Bank Chi nhánh TP HCM được cấp phép kinh doanh ngoại hối (Ảnh minh hoạ)

Ngày 30/8/2017, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã có Quyết định số 1833/QĐ-NHNN về việc sửa đổi, bổ sung Giấy phép của Ngân hàng First Commercial Bank - Chi nhánh TP HCM.

Cụ thể, Thống đốc NHNN quyết định bổ sung nội dung hoạt động ghi tại Giấy phép mở chi nhánh ngân hàng nước ngoài số 09/NHNN-GP ngày 09/12/2002 do Thống đốc NHNN cấp cho Ngân hàng First Commercial Bank - Chi nhánh TP HCM như sau: “Kinh doanh, cung ứng dịch vụ ngoại hối trên thị trường trong nước và trên thị trường quốc tế trong phạm vi do NHNN quy định”.

Ngân hàng First Commercial Bank - Chi nhánh TP HCM có trách nhiệm thực hiện các nội dung hoạt động nêu trên đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật về ngoại hối và các quy định khác có liên quan; Thực hiện các thủ tục theo quy định về việc cấp Giấy phép và tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng tại Việt Nam đối với nội dung hoạt động được bổ sung nêu trên.

Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và là bộ phận không tách rời của Giấy phép mở chi nhánh ngân hàng nước ngoài số 09/NHNN-GP ngày 09/12/2002 do Thống đốc NHNN cấp cho Ngân hàng First Commercial Bank - Chi nhánh TP HCM.

Ngân hàng First Commercial Bank có trụ sở chính tại Jackson - Mississippi, hiện có hai chi nhánh tại Việt Nam là tại Hà Nội và TP HCM.

first commercial bank chi nhanh tp hcm duoc cap phep kinh doanh ngoai hoi Sumitomo Mitsui Banking Corporation TP HCM được cấp phép kinh doanh ngoại hối

Từ ngày 9/8, Sumitomo Mitsui Banking Corporation chi nhánh TP HCM được NHNN cấp phép kinh doanh ngoại hối trong thị trường trong nước và quốc ...

first commercial bank chi nhanh tp hcm duoc cap phep kinh doanh ngoai hoi Thêm ba ngân hàng được phép cung ứng dịch vụ ngoại hối

Ba ngân hàng gồm Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB), JPMorgan Chase Chi nhánh TP HCM và Mizuho Bank Chi nhánh Hà Nội.

first commercial bank chi nhanh tp hcm duoc cap phep kinh doanh ngoai hoi Bank of China - Chi nhánh TP HCM được phép kinh doanh ngoại hối

NHNN chấp thuận cho Ngân hàng Bank of China - Chi nhánh TP HCM được phép kinh doanh ngoại hối trong nước và trên thị ...

Trúc Minh

NHNN bán vàng miếng giá 78,98 triệu đồng/lượng cho nhóm Big 4 và SJC
Mức giá vàng SJC này thấp hơn một chút cho với giá vàng mà các doanh nghiệp đang mua từ người dân trong sáng nay là 79 triệu đồng/lượng. “NHNN sẽ tiếp tục thực hiện theo lộ trình thu hẹp chênh lệch giữa giá bán vàng miếng SJC trong nước và giá thế giới.