Coca Cola và Pepsi đều là những thương hiệu nổi tiếng của ngành đồ uống toàn cầu. Cả hai đã từng cùng song hành một cách hòa bình trước khi bắt đầu cạnh tranh với nhau trong thời kỳ được giới marketing gọi là "Cuộc chiến Cola".
Theo kế hoạch, Tập đoàn Swire Pacific dự kiến trả 1 tỷ USD để sở hữu các hoạt động sản xuất của Coca-Cola tại Việt Nam và Campuchia. Hồi tháng 11/2022, tập đoàn đến từ xứ sở sương mù đã hoàn tất mua lại Coca-Cola Campuchia.
Ngày 14/10, Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam đã khởi công xây dựng nhà máy sản xuất nước giải khát tại Khu công nghiệp Phú An Thạnh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.
Coca-Cola Việt Nam từng có giai đoạn ghi nhận doanh thu tăng đều, đạt cả nghìn tỷ đồng mỗi năm, nhưng lợi nhuận của công ty lại ở mức không đáng kể, thấp hơn nhiều so với một số đối thủ chính.
Hãng sản xuất nước giải khát Coca-Cola Co (Mỹ) ngày 21/7 thông báo nâng dự báo doanh thu và lợi nhuận cả tài khóa 2021, giữa bối cảnh nhu cầu đối với các đồ uống của hãng phục hồi nhờ việc mở cửa trở lại của các nhà hát, quán ăn và sân vận động.
Trung vệ Leonardo Bonucci, cầu thủ đã ghi bàn gỡ hòa cho đội tuyển Ý trong đêm qua cũng là người đồng đội tại CLB Juventus với siêu sao Cristiano Ronaldo.
Đội trưởng đội tuyển quốc gia Thụy Sĩ đã sử dụng một chai Coca Cola trong trận đấu vào đêm qua. Trước đó, từng có rất nhiều cầu thủ phản đối việc dùng đồ uống có gas.
"Thử thách Pepsi" được đánh giá là một thủ thuật tiếp thị bẩn thông qua mánh khoé "chỉ nếm thử một ngụm". Và trên thực tế thì chẳng có ai chỉ dừng lại ở việc uống một ngụm Cola để giải khát. Và đó chính là chìa khoá giúp Pepsi có chiến thắng áp đảo trước đối thủ Coca Cola vào những năm 1970.
Khi đang ăn mừng với bàn thắng gỡ hòa 2 đều trước đội tuyển Pháp, siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo đã vô tình hứng "trận mưa" chai lọ từ phía khán đài ném xuống.
Nhân vụ việc giữa tuyển thủ Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo và hãng nước giải khát Coca Cola thu hút sự chú ý của truyền thông, công ty đồ nội thất của Thụy Điển - IKEA đã cho ra mắt sản phẩm chai đựng nước có tên "Cristiano".
Từ hành động của Ronaldo, các nhà tài trợ nên đánh giá lại chiến lược marketing lâu đời ở thời đại mà cán cân quyền lực trong lĩnh vực thể thao giờ đã thay đổi, tờ Financial Times nhận định.