SĐT

0995222999

Mekong Capital rót vốn vào quán nướng Ụt Ụt và BiaCraft tại TP HCM

Chiến lược mở rộng của Chảo Đỏ trong thời gian tới là đầu tư vào các doanh nghiệp nhỏ có qui mô từ 4 – 10 nhà hàng và hỗ trợ cho các doanh nghiệp này kinh nghiệm quản lý để tăng cường lợi thế cạnh tranh trên thị trường, thương hiệu Ụt Ụt được cho là phù hợp với định hướng của công ty. 
mekong capital rot von vao quan nuong ut ut va biacraft tai tp hcm Mekong Capital thoái vốn, hai NĐT Singapore và Hong Kong nhảy vào nắm giữ 40% vốn Traphaco
mekong capital rot von vao quan nuong ut ut va biacraft tai tp hcm Mekong Capital sẽ ăn lãi cả chục lần nếu thoái vốn thành công tại Traphaco?

Ngày 11/1/2018, Công ty Cổ phần Ẩm thực Chảo Đỏ chính thức công bố đầu tư vào Chuỗi nhà hàng đồ nướng Quán Ụt Ụt & BiaCraft tại TP HCM.

Ngoài đầu tư tài chính vào quán Ụt Ụt, Chảo Đỏ còn hỗ trợ cho chuỗi nhà hàng này về các lĩnh vực: tư vấn quản trị tài chính, nhân sự, IT, Marketing và phát triển mạng lưới thị trường.

mekong capital rot von vao quan nuong ut ut va biacraft tai tp hcm
Chuỗi BiaCraft tại TP HCM

Chảo Đỏ tiền thân là công ty Gói & Cuốn được thành lập từ năm 2006 và là công ty tiên phong kinh doanh về chuỗi nhà hàng món Việt.

Tháng 6/2017, Gói & Cuốn chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Ẩm thực Chảo Đỏ, sau đó Mekong Capital rót vốn đầu tư vào thương hiệu này.

Hiện tại Chảo Đỏ đang sở hữu 3 thương hiệu ẩm thực Việt: Wrap & Roll, Cuốn Việt, Lẩu bò Sài Gòn Vi Vu với 25 nhà hàng trên toàn quốc và 6 nhà hàng nhượng quyền ở Singapore và Thượng Hải.

Công ty cho biết, chiến lược mở rộng của Chảo Đỏ trong thời gian tới là đầu tư vào các doanh nghiệp nhỏ có qui mô từ 4 - 10 nhà hàng và hỗ trợ cho các doanh nghiệp này kinh nghiệm quản lý để tăng cường lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Bạch Mộc

Theo Kinh tế & Tiêu dùng

Đọc nhiều nhất

'10 phút phát triển bản thân': Cộng đồng nuôi dưỡng tư duy tích cực 10 phut phat trien ban than cong dong nuoi duong tu duy tich cuc

Chỉ sau 14 tháng, số lượng thành viên của cộng đồng "10 phút phát triển bản thân" trên Facebook đã đạt hơn 100.000, cho thấy sức hút của nhóm đối với giới trẻ.

Firecoals: Công ty đưa thực tế ảo vào giáo dục ở Việt nam firecoals cong ty dua thuc te ao vao giao duc o viet nam

Sách thực tế ảo cho trẻ em là dòng sản phẩm đầu tiên của Firecoals trong lộ trình hướng tới mục tiêu ứng dụng rộng rãi thực tế ảo trong giáo dục các cấp.

Chuyện CEO công ty du lịch Triip bán nhà khởi nghiệp, để nhân viên sống tại văn phòng chuyen ceo cong ty du lich triip ban nha khoi nghiep de nhan vien song tai van phong

Nữ CEO của Triip vừa tăng giá trị công ty lên mức 10 triệu USD. Cô cho nhân viên ở tại công ty và chu cấp thực phẩm cùng nhiều tiện ích khác.

Vườn ươm khởi nghiệp nội dung số 1 triệu USD vuon uom khoi nghiep noi dung so 1 trieu usd

"Vườm ươm Appworld" quỹ hỗ trợ khởi nghiệp nội dung số giai đoạn 1-2018 có quy mô 1 triệu USD tiền mặt cùng hệ thống Media trong và ngoài nước là dự án tìm kiếm ...