|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Mazda CX-9 lộ giá bán tại Việt Nam: Ngang cơ đối thủ Ford Explorer

15:07 | 31/03/2017
Chia sẻ
Mức giá bán của mẫu SUV lớn nhất đến từ Mazda là CX-9 đã được hé lộ tại đại lý và con số này ngang ngửa với đối thủ đến từ Mỹ là Ford Explorer.

Cùng lần đầu đặt chân tới Việt Nam theo diện chính hãng tại Triển lãm ô tô diễn ra vào tháng 10 năm ngoái nhưng mới chỉ có xe Ford Explorer được đưa ra mức giá chính thức, trong khi Mazda CX-9 mới chỉ được trưng bày để thăm dò. Cho đến nay, mẫu SUV 7 chỗ đến từ Nhật Bản đã được đại lý hé lộ giá bán là 2,16 tỷ đồng.

Với mức giá 2,16 tỷ đồng, Mazda CX-9 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh gay gắt với Ford Explorer cả ở giá bán (2,18 tỷ) cũng như công nghệ và kiểu dáng cùng phân khúc. Trong khi Mazda CX-9 thiên về những đường nét vát cong mềm mại thì Ford Explorer lại vuông vức và cứng cáp đúng chất Mỹ.

Mazda CX-9 tại Việt Nam. (Ảnh: Zing).

Ở thế hệ mới, xe Mazda CX-9 đã lột xác toàn diện, từ thiết kế cho đến động cơ hoàn toàn mới. Trên thị trường quốc tế, mẫu xe SUV cỡ lớn của Mazda đã được nhiều bình chọn và đánh giá khá tích cực.

Về kiểu dáng, xe CX-9 khoác lên một diện mạo trẻ trung và trau chuốt nhất khi so với các mẫu xe khác đến từ thương hiệu Mazda. Từng đường nét bo góc từ lưới tản nhiệt xuống hốc đèn sương mù đều được thiết kế tinh xảo. Tuy nhiên, chiếc Mazda CX-9 đưa về Việt Nam là bản cắt giảm nên chỉ được sử dụng loại vành 18 inch nhỏ và hơi đơn điệu.

Nội thất màu be của xe Mazda CX-9 tạo cảm giác khá sạch sẽ và rộng rãi, và thực tế không gian bên trong xe cũng thoáng thật. Cảm nhận đầu tiên khi bước vào bên trong khoang lái là sự thoải mái hơn hẳn so với Ford Explorer. Ghế ngồi êm và có độ ôm người vừa phải, đem đến cảm giác thư giãn khi vừa đặt lưng vào.

Nội thất Mazda CX-9 mới.

Khoang cabin với 3 hàng ghế sử dụng chất liệu da cao cấp và một số chi tiết bằng hợp kim nhôm trên bảng táp lô. Vô lăng tích hợp các nút điều khiển, bảng điều khiển được ốp gỗ và nhôm sang trọng, hệ thống đèn viền LED và hệ thống thông tin giải trí Mazda connect với màn hình 8 inch và loa Bose cao cấp.

Phiên bản CX-9 đưa về Việt Nam sử dụng loại động cơ xăng SkyActiv có dung tích xy-lanh 2,5 lít, với sức mạnh 250 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại đạt 420 Nm. Kết hợp với động cơ này là một hôp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động AWD.

Bentley chính thức bán ra Bentayga Mulliner - xe sang trong dòng siêu sang

Với mức giá ở Mỹ khoảng 15 tỉ đồng, Bentley Bentayga Mulliner có thể được coi là một mẫu xe sang trong dòng xe siêu ...

Ssangyong Rexton 2017 - SUV cỡ lớn tham vọng cạnh tranh với Land Rover Discovery

Không chỉ nhắm đến những đối thủ "đồng hương" như Kia Mohave, mẫu SUV 7 chỗ SsangYong Rexton 2017 còn được kỳ vọng có thể ...

Mazda CX-9 2017 ra mắt tại Malaysia, giá từ 1,6 tỉ đồng

Chiếc SUV cỡ lớn của Mazda chuẩn bị được phân phối phiên bản mới tại thị trường Đông Nam Á.

[LIVE] ĐHĐCĐ Nam Long: Doanh số quý I ước đạt 1.160 tỷ đồng, có thể đưa ra thị trường 15.000 sản phẩm trong ba năm tới
HĐQT Nam Long định hướng phát triển trong năm 2024 tập trung vào dòng sản phẩm nhà ở vừa túi tiền và hợp với nhu cầu thị trường, mục tiêu bán trên 3.100 sản phẩm với doanh số kỳ vọng đạt 9.554 tỷ đồng.