Masan Nutri - Science đổi tên thành Masan MEATLife, đưa cổ phiếu lên thị trường UPCoM ngay trong năm nay

MEATDeli dự kiến đạt doanh thu từ 500 – 1.000 tỉ đồng trong năm nay với hơn 500 điểm bán tại miền Bắc và miền Nam.

Ngày 23/7, CTCP Masan Nutri - Science (MNS), thành niên thuộc CTCP Tập đoàn Masan (Mã: MSN) chính thức đổi tên thành Masan MEATLife (MML) và công bố kế hoạch đưa cổ phiếu MML lên giao dịch trên thị trường UPCoM trong năm 2019.

Ông Danny Le, Chủ tịch Masan MEATLife cho biết: "Khi thành lập Masan Nutri-Science vào năm 2015, mục tiêu cuối cùng của chúng tôi là cung cấp nguồn đạm động vật chất lượng cho gần 100 triệu người tiêu dùng Việt Nam.

Chúng tôi tin tưởng rằng trong tương lai đây sẽ là lĩnh vực Masan có thể mang lại những giá trị tích cực nhất đến cuộc sống hàng ngày. Thịt heo là mảng lớn nhất trong ngành F&B với thị trường có giá trị hơn 10 tỷ USD, gấp 2,5 lần sữa. Tuy nhiên, đây cũng là thị trường chưa được chuẩn hóa, còn rời rạc và có nhiều sản phẩm chưa an toàn cho sức khỏe. 

Dù đây là sứ mệnh vô cùng thử thách, chúng tôi tin rằng mình đã có đủ những nhân tố cốt lõi để đạt được mục tiêu vào năm 2022: cải thiện chất lượng đạm động vật cho gần 100 triệu người tiêu dùng Việt Nam."

danny

Ông Danny Le, Chủ tịch Masan MEATLife

Trong vòng 4 năm, Công ty Masan Nutri-Science đã chuyển đổi mô hình kinh doanh sản phẩm nông nghiệp sang mô hình kinh doanh thịt đóng gói có thương hiệu phục vụ cho người tiêu dùng. MML đã ra mắt sản phẩm thịt mát đầu tiên được chứng nhận với công nghệ chế biến đạt chuẩn châu Âu mang thương hiệu "MEATDeli" vào tháng 12/2018. Cho đến nay, MML đã phục vụ hơn 700.000 người tiêu dùng với hơn 125 điểm bán tại Hà Nội và có kế hoạch chính thức giới thiệu sản phẩm tại TP HCM vào tháng 9/2019.

MEATDeli dự kiến đạt doanh thu từ 500 – 1.000 tỉ đồng trong năm 2019 với hơn 500 điểm bán tại miền Bắc và miền Nam. MML kỳ vọng đến năm 2022, các sản phẩm thịt có thương hiệu sẽ đóng góp 50% – 70% doanh thu của công ty, khi người tiêu dùng có xu hướng chuyển sang tiêu thụ sản phẩm thịt có thương hiệu, an toàn, truy xuất được nguồn gốc, vệ sinh và giá cả hợp lý, thay vì các sản phẩm thịt không rõ nguồn gốc như trước đây.

Nằm trong chiến lược chuyển đổi sang mô hình FMCG có tốc độ tăng trưởng nhanh, Masan có kế hoạch đưa cổ phiếu MML lên thị trường UPCoM. Ngoài việc mang đến tính minh bạch cho các cổ đông, việc giao dịch cổ phiếu trên UPCoM cũng là bước đi góp phần đưa MML đạt mục tiêu IPO theo tiêu chuẩn quốc tế và lên sàn chứng khoán TP HCM (HOSE) vào năm 2022 – 2023.  

Việc niêm yết trên sàn UPCoM đang thực hiện theo các quy định hiện hành và phê duyệt của công ty. 

Đường dẫn bài viết: https://vietnambiz.vn/masan-nutri-science-doi-ten-thanh-masan-meatlife-dua-co-phieu-len-thi-truong-upcom-ngay-trong-nam-nay-20190724084414341.htm

In bài biết

Bản quyền thuộc https://vietnambiz.vn/