|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Lô xe Honda CR-V mới sắp về sẽ có giá mềm hơn?

14:59 | 28/02/2018
Chia sẻ
Sau khi đáp ứng được những điều kiện nhập khẩu, lô xe Honda CR-V rục rịch về Việt Nam tới đây sẽ có giá bán tốt hơn loạt đầu tiên?
lo xe honda cr v moi sap ve se co gia mem hon Bảng giá xe Honda tháng 2/2018: giá Honda CR-V mới cao hơn dự kiến tới 150 triệu đồng
lo xe honda cr v moi sap ve se co gia mem hon Audi A7 Sportback 2018 sắp được bán ra tại châu Âu, giá khoảng 1,9 tỷ đồng
lo xe honda cr v moi sap ve se co gia mem hon Xe 7 chỗ của Nissan cạnh tranh Toyota Fortuner cận kề ngày ra mắt

Hiện tại Honda Việt Nam đã được cấp giấy chứng nhận kiểu loại (VTA-Vehicle Type Approval) của cơ quan quản lý Thái Lan dành cho mẫu crossover CR-V. Trước đó Bộ GTVT xác nhận loại Giấy chứng nhận kiểu loại ô tô mà cơ quan quản lý giao thông đường bộ (Dept. of Land Transport) của Thái Lan có thể sẽ cấp cho mẫu xe trên là phù hợp với các quy định tại Nghị định 116/2017/NĐ-CP. Như vậy, Honda CR-V đã đủ điều kiện để được nhập khẩu và thông quan tại Việt Nam.

lo xe honda cr v moi sap ve se co gia mem hon
Những thông tin tích cực về giá mới của Honda CR-V có lợi cho người tiêu dùng.

Với những tín hiệu lạc quan về việc nhập khẩu xe, giá của mẫu Crossover 5+2 được kỳ vọng sẽ mềm hơn lô 750 chiếc đầu tiên về Việt Nam cuối năm 2017 vừa qua. Trên các diễn đàn, trang mua bán trực tuyến một số thông tin chào mời mua xe mới về đã được đăng tải với mức giá bán dễ chịu hơn nhiều.

Anh Dũng (Nam Từ Liêm, Hà Nội) chia sẻ: "Tôi đang có ý định tìm mua Honda CR-V mới trong tuần này nhưng sau khi tìm hiểu thì được biết lô xe mới sắp về nên sẽ hoãn lại việc đặt cọc và chờ đợi một giá bán mới tốt hơn".

lo xe honda cr v moi sap ve se co gia mem hon
Giá niêm yết của những chiếc CR-V đầu tiên về Việt Nam.

Trước đó, trong thông cáo phát đi của mình ngày 09/01 gửi tới truyền thông, Honda Việt Nam cho biết chưa thể nhập khẩu xe CR-V mới về với mức thuế nhập khẩu 0% để có mức giá bán lẻ đề xuất như mong đợi. Do đó lô xe CR-V nhập về đầu tiên vẫn phải chịu mức thuế suất nhập khẩu dành cho xe nguyên chiếc là 30%.