|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Kia tuyên bố ngừng sản xuất dòng Forte Koup 2 cửa

09:04 | 02/05/2017
Chia sẻ
Kia chính thức lên tiếng xác nhận với tạp chí CarDirect về việc ngừng sản xuất hoàn toàn dòng xe 2 cửa Forte Koup nhằm cắt giảm chi phí và tập trung cho việc phát triển các dòng xe khác.
kia tuyen bo ngung san xuat dong forte koup 2 cua

Lượng tiêu thụ ế ẩm cùng với việc phải bán tháo hàng tồn kho của phiên bản 2016 đã khiến Kia chính thức đưa ra quyết định ngừng sản xuất dòng xe 2 cửa Forte Koup ở cả hai phiên bản EX và SX.

Forte Koup EX sở hữu động cơ 4 xi-lanh 2.0L tạo ra 173 mã lực cùng các trang bị tiêu chuẩn như vành hợp kim 16 inch, công nghệ khóa không chìa hay camera quan sát sau xe. Nếu trang bị gói Premium Tech Package, người dùng sẽ được trải nghiệm hệ thống ghế bọc da, sưởi nhiệt ở hàng ghế trước, cửa sổ trời, khởi động bằng nút bấm, radio HD hay công nghệ định vị vệ tinh.

kia tuyen bo ngung san xuat dong forte koup 2 cua

Phiên bản Forte Koup SX được trang bị động cơ tăng áp GDI 1.6L tạo ra 201 mã lực, dẫn động bởi hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn, người dùng cũng có thể lựa chọn dẫn động bằng hộp số tự động. Các nâng cấp có thể kể đến bao gồm bộ vành đa chấu kích thước 18 inch cùng hệ thống treo trước MacPherson, và hệ thống lái linh hoạt FlexSteer.

kia tuyen bo ngung san xuat dong forte koup 2 cua

Tại thị trường Việt Nam, Kia Forte Koup trước đây được Thaco Kia phân phối với mức giá 775 triệu đồng nhưng đã từ lâu không còn có trong danh mục sản phẩm bán ra.

kia tuyen bo ngung san xuat dong forte koup 2 cua Cơ hội rất tốt để mua xe Kia, hãng xe Hàn Quốc vừa giảm giá hàng loạt xe tới 35 triệu đồng

Trong một động thái "lấn sân" mới, Kia công bố giá bán mới rất hấp dẫn cho hầu hết các mẫu xe đang được thương ...

kia tuyen bo ngung san xuat dong forte koup 2 cua Xe 2 cửa Lexus RC Turbo giá gần 3 tỷ tại Việt Nam

Mẫu xe sang 2 cửa Lexus RC Turbo trang bị động cơ 2.0L, tăng áp, hộp số 8 cấp, công suất 241 mã lực. Dòng ...

kia tuyen bo ngung san xuat dong forte koup 2 cua Đánh giá SsangYong Tivoli, một lựa chọn crossover đô thị đáng chú ý

Mẫu crossover mới xuất hiện tại Việt Nam có nhiều điểm hấp dẫn, tuy nhiên chưa thực sự "cạnh tranh", khi so sánh với những ...

L.A