SĐT

0938.189.222

Điểm mặt các lĩnh vực kinh doanh 'hot' nhất trên mạng năm 2017

Thống kê từ 3.000 chủ shop trên nền tảng website bán hàng đa kênh Bizweb.vn cho thấy, kinh doanh thời trang-phụ kiện vẫn là lĩnh vực “hot” nhất trên mạng trong năm 2017.  
diem mat cac linh vuc kinh doanh hot nhat tren mang nam 2017 Cách tính thuế và kê khai thuế khi kinh doanh trên mạng xã hội
diem mat cac linh vuc kinh doanh hot nhat tren mang nam 2017 Doanh nghiệp chuộng kinh doanh trên mạng xã hội
diem mat cac linh vuc kinh doanh hot nhat tren mang nam 2017
Ảnh chỉ có tính minh họa. (Nguồn: CNN)

Theo khảo sát này, thời trang-phụ kiện vẫn là lĩnh vực hot, được nhiều người lựa chọn kinh doanh online nhất (18%), sau đó là Công nghệ điện tử (15%), Dược phẩm - làm đẹp - Spa (9%), Mỹ phẩm - trang sức (9%) và Dịch vụ - du lịch - khách sạn (9%).

Ngoài website, các shop sử dụng phổ biến nhất kênh bán tại cửa hàng (79%) và sau đó là Mạng xã hội, Sàn giao dịch thương mại điện tử.

Trong khi đó, với các trang mạng xã hội, 91% cửa hàng trả lời khảo sát có sử dụng Facebook, tỷ lệ này ở Zalo là 68%.

Top các sàn giao dịch thương mại điện tử được sử dụng phổ biến nhất lần lượt là Shopee (55%), Sendo (52%), Lazada (49%), Adayroi (36%). Trong khi đó, kênh bán hàng trên các trang web mua theo nhóm có 37% sử dụng.

Bên cạnh đó, khảo sát cũng chỉ ra rằng Facebook là kênh tiếp thị được sử dụng nhiều nhất (80%), đăng bài trên các diễn đàn (63%), yối ưu hóa công cụ tìm kiếm-SEO (62%), quảng cáo Google Adwords (56%), quảng cáo Zalo (52%)...

diem mat cac linh vuc kinh doanh hot nhat tren mang nam 2017

Trung Hiền

Vietnamplus

Đọc nhiều nhất

Hùng Vương còn lại gì sau 'giông bão'? hung vuong con lai gi sau giong bao

Nhắc đến 'vua' cá tra Hùng Vương một thời, người ta nhắc đến một trong những cuộc khủng hoảng kinh điển nhất của doanh nghiệp Việt Nam. Chiến lược M&A sai lầm, vay nợ quá ...

Gió đổi chiều, mô hình holdings có phải cách để doanh nghiệp tránh đổ vỡ theo hiệu ứng domino? gio doi chieu mo hinh holdings co phai cach de doanh nghiep tranh do vo theo hieu ung domino

Đây có thể là cách để những “ông lớn” như Masan, CII, An Phát hay Thế Giới Di Động, HAGL vận dụng để tránh đổ vỡ theo hiệu ứng domino.

Bất động sản là chìa khóa tăng trưởng dài hạn cho Coteccons? bat dong san la chia khoa tang truong dai han cho coteccons

Cả doanh thu và lợi nhuận Coteccons được dự báo tăng trưởng hai con số, tuy nhiên giá vật liệu xây dựng tăng, cạnh tranh của ngành càng gia tăng, Coteccons được trông chờ tăng ...

Vingroup mục tiêu lợi nhuận 8.500 tỷ đồng, muốn mở room tối đa 49% vingroup muc tieu loi nhuan 8500 ty dong muon mo room toi da 49

Trong năm nay, Vingroup mục tiêu doanh thu sản xuất kinh doanh khoảng 120.000 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 8.500 tỷ đồng. Đồng thời phát hành 554 triệu cổ phần tăng vốn lên hơn ...