[Infographic] Cuộc chiến tuyệt vọng của mĩ phẩm Việt trên đấu trường nội địa trị giá 2,3 tỉ USD

Mĩ phẩm Việt chỉ chiếm 10% thị phần trong nước. Dù tiềm năng để tăng trưởng còn rất lớn, song thương hiệu mĩ phẩm Việt phải vượt qua nhiều bất cập để cạnh tranh với mĩ phẩm ngoại.

untitled-5c-20p_39821040 (1)

Nguồn: Công ty nghiên cứu thị trường Mintel.

untitled-5c-20r_39821664


untitled-5c-20p_39821040 (1)

untitled-5c-20r_39821664

Đường dẫn bài viết: https://vietnambiz.vn/cuoc-chien-tuyet-vong-cua-mi-pham-viet-tren-dau-truong-noi-dia-tri-gia-23-ti-usd-20190713235502088.htm

In bài biết

Bản quyền thuộc https://vietnambiz.vn/