|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Công bố giá bán Mercedes-Benz A-Class 2018 thế hệ mới

19:37 | 05/03/2018
Chia sẻ
Được cải tiến toàn diện cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên phong, Mercedes-Benz A-Class 2018 thế hệ mới đưa phân khúc xe nhỏ hạng sang lên chuẩn mực mới.

Mercedes-Benz vừa chính thức công bố giá bán cho dòng xe A-Class thế hệ mới, có thể đặt hàng ngay từ bây giờ và xe sẽ tới đại lý vào Tháng 5/2018. Một tháng trước, ngày 2/2, A-Class 2018 thế hệ mới đã chính thức ra mắt toàn cầu tại một sự kiện đặc biệt được tổ chức ở Amsterdam, Hà Lan.

cong bo gia ban mercedes benz a class 2018 the he moi

Ban đầu có 3 phiên bản của A-Class thế hệ mới gồm A 200, A 250 và A 180 d. Trong đó A 200 có 2 lựa chọn hộp số gồm bản số sàn 6 cấp và bản số tự động 7 cấp ly hợp kép 7G-DCT. Giá bán thấp nhất là bản A 200 số sàn, từ 30.231,95 euro tại thị trường Đức. Chi tiết giá của các phiên bản trong bảng dưới (tại thị trường Đức, đã gồm 19% VAT).

cong bo gia ban mercedes benz a class 2018 the he moi

Mercedes-Benz A-Class mới vẫn duy trì những đường nét trẻ trung, sống động nhưng còn được hoàn thiện đáng kể về tiện nghi và công nghệ, trang bị, cũng như kích thước nhỉnh hơn một chút.

Một trong những điểm sáng về công nghệ là MBUX - Mercedes-Benz User Experience, tức về giao diện và cách thức trải nghiệm với người dùng, cả lái xe và hành khách ngồi trong. Một đặc tính độc đáo của hệ thống đa phương tiện này là khả năng nghiên cứu học hỏi nhờ vào "trí tuệ nhân tạo" - AI.

Nội thất của A-Class thế hệ mới bứt phá về thiết kế và độ sang trọng. Màn hiển thị điều khiển cho người lái được trải rộng với độ phân giải cao, điều khiển cảm ứng chạm, hiển thị định vị dẫn đường với công nghệ thực tế ảo, kết hợp điều khiển giọng nói thông minh...

cong bo gia ban mercedes benz a class 2018 the he moi

H.M