Aeon tăng cường bán hàng Việt

Dự kiến ngày 10/10/2018, Tập đoàn AEON sẽ ký Bản Ghi nhớ hợp tác (MOU) với Bộ Công Thương, trở thành đối tác chiến lược của Chương trình “Thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam tham gia trực tiếp các mạng phân phối nước ngoài”. 

Sáng ngày ngày 8/10 tại TP Tokyo, Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh đã tham dự buổi làm việc với Chủ tịch Tập đoàn Aeon Nhật Bản của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình công tác của Bộ trưởng tháp tùng Thủ tướng Chính phủ tham dự Hội nghị Thượng định Mê Công - Nhật Bản năm 2018.

Chia sẻ về kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam trong tương lai, Chủ tịch Motoya Okada cho biết, Tập đoàn AEON cam kết gắn bó và tham gia sâu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam. Hiện nay Tập đoàn AEON đã đầu tư phát triển 6 trung tâm mua sắm trải khắp 3 miền của Việt Nam, có kế hoạch cụ thể để gia tăng tỷ lệ hàng hóa được sản xuất tại Việt Nam bán ra trong hệ thống.

Ông Okada cũng thể hiện sự lạc quan về tiềm lực phát triển của nền kinh tế Việt Nam trong 20 năm sắp tới, đánh giá vai trò quan trọng của tầng lớp trung lưu trong việc tạo động lực cho sự phát triển này. Và đây cũng chính là đối tượng khách hàng mà AEON sẽ nhắm tới.

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công Thương chủ trì phối hợp với các Bộ/Ngành, địa phương triển khai Đề án “Thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam tham gia trực tiếp các mạng phân phối nước ngoài”. Dự kiến ngày 10/10/2018, Tập đoàn AEON sẽ ký Bản Ghi nhớ hợp tác (MOU) với Bộ Công Thương, trở thành đối tác chiến lược của Chương trình. Các ngành hàng được ưu tiên quan tâm là dệt may, da giày, thủy sản, nông sản, thực phẩm chế biến, đồ nội thất, đồ dùng gia đình.

Xem thêm

Đường dẫn bài viết: https://vietnambiz.vn/aeon-tang-cuong-ban-hang-viet-96100.htm

In bài biết

Bản quyền thuộc https://vietnambiz.vn/