6 tháng đầu năm 2018, Thaco bán ra 16.500 xe Mazda

Thaco đã bán ra 16.500 xe Mazda, nâng tổng số xe Mazda Công ty bán vượt mốc 100.000 xe kể từ khi được phân phối chính thức tại Việt Nam

Theo thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), 6 tháng đầu năm 2018, Thaco đã bán ra 16.500 xe Mazda, nâng tổng số xe Mazda Công ty bán vượt mốc 100.000 xe kể từ khi được phân phối chính thức tại Việt Nam, trở thành thương hiệu ô tô Nhật Bản đứng thứ hai ở thị trường này về doanh số.

Dưới đây là những lý do xe Mazda được khách hàng ưu tiên lựa chọn và tin dùng trong suốt thời gian qua.

Thiết kế KODO

Thiết kế KODO tạo nên thành công cho chuỗi sản phẩm Mazda thế hệ mới. Với thiết kế này, Mazda đã xây dựng được phong cách đặc trưng riêng.

Mỗi sản phẩm đều mang một điểm nhấn riêng, song tất cả vẫn là một chuỗi đồng nhất trong thiết kế. Đây chính là một trong những lợi thế về sản phẩm và cũng nhờ đó, Mazda tạo được một nhóm khách hàng riêng là những người trẻ thành đạt, đam mê công nghệ và thích trải nghiệm cảm giác lái thể thao.

6 thang dau nam 2018 thaco ban ra 16500 xe mazda

Tiết kiệm nhiên liệu

Mazda còn được đánh giá cao bởi khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Công nghệ SkyActiv chính là cốt lõi của các thế hệ sản phẩm mới của Mazda.

SkyActiv là sự tích hợp của một chuỗi ứng dụng công nghệ, tối ưu hoạt động của động cơ, hộp số, khung gầm và thân xe, mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu. Các sản phẩm Mazda có tỉ số nén cao nhất thế giới, được ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử trực tiếp, áp suất cao, giúp tăng công suất 15%, tiết kiệm nhiên liệu 15% và giảm lượng khí thải.

Lựa chọn đa dạng

Tại Việt Nam, Mazda sở hữu 5 dòng xe trải đều các phân khúc từ B, C, D, CUV, Pick-up, mỗi dòng xe có từ hai đến ba lựa chọn phiên bản kiểu dáng, động cơ, màu sắc...

Nhà máy Thaco Mazda tại Chu Lai được trang bị công nghệ của Tập đoàn Mazda toàn cầu đã được đưa vào hoạt động. Tập đoàn Mazda khẳng định sản phẩm từ nhà máy Thaco Mazda có chất lượng tương đương với xe được sản xuất tại Nhật Bản. Toàn bộ xe xuất xưởng được kiểm tra bằng hệ thống EOL (End Of Line), kết nối trực tiếp với Mazda Nhật Bản đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất trước khi xuất xưởng.

6 thang dau nam 2018 thaco ban ra 16500 xe mazda

Khách hàng không phải chờ đợi để sở hữu xe

Dù số lượng xe bán ra tăng mạnh nhưng với công suất 50.000 xe mỗi năm (giai đoạn 1), nhà máy Thaco Mazda luôn đảm bảo cung cấp sản phẩm đầy đủ và kịp thời.

Cũng nhờ được sản xuất và lắp ráp trong nước nên giá bán các sản phẩm xe Mazda luôn ổn định, khách hàng không phải trả tiền thêm để mua phụ kiện kèm theo. Bên cạnh đó, khi khách hàng mua xe Mazda còn được nhận quà tặng như: thảm lót sàn, túi cứu hộ, nẹp bước chân, phim cách nhiệt, nẹp chống trầy cốp sau, tấm lót khoang hành lý, cánh hướng gió, đèn sương mù, baga mui… (tùy từng mẫu xe và phiên bản).

Đường dẫn bài viết: https://vietnambiz.vn/6-thang-dau-nam-2018-thaco-ban-ra-16500-xe-mazda-59186.htm

In bài biết

Bản quyền thuộc https://vietnambiz.vn/