|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Vụ rơi máy bay tại Nga: Hộp đen thứ hai được tìm thấy tại vị trí rơi máy bay

16:44 | 12/02/2018
Chia sẻ
Theo trang Sputnik, Nga đã phát hiện ra hộp đen thứ hai tại vị trí rơi của chiếc máy bay An - 148.
vu roi may bay tai nga hop den thu hai duoc tim thay tai vi tri roi may bay Nguyên nhân rơi máy bay tại Nga: đang điều tra đột xuất hãng Saratov Airlines
vu roi may bay tai nga hop den thu hai duoc tim thay tai vi tri roi may bay [Chùm ảnh] Vụ rơi máy bay thảm khốc tại Nga ngày 11/2
vu roi may bay tai nga hop den thu hai duoc tim thay tai vi tri roi may bay 71 người thiệt mạng trong một vụ rơi máy bay tại Nga

"Hộp đen thứ hai đã được tìm thấy", phát ngôn viên của cơ quan điều hành nói với Sputnik, cho biết thêm máy ghi âm đang ở trong tình trạng tốt.

Đồng thời, Bộ trưởng Y tế Nga Veronika Skvortsova nói rằng việc tìm kiếm thi thể của những người thiệt mạng trong vụ máy bay An-148 tại Moscow của Nga sẽ được tiến hành trong một tuần.

vu roi may bay tai nga hop den thu hai duoc tim thay tai vi tri roi may bay
Ảnh: Sputnik

"Hôm qua, giám đốc trung tâm liên bang về khoa học pháp y đã đến khu vực xảy ra sự cố, các thi thể được tìm thấy đã được bảo quản. Quá trình này khá dài, phần còn lại sẽ được tìm kiếm trong khoảng 7 ngày", ông Skvortsova nói.

Chiếc máy bay An-148 do hãng Saratov Airlines điều khiển thực hiện chuyến bay nội địa đã biến mất khỏi màn hình radar ngay sau khi cất cánh vào hôm Chủ nhật (11/2).

Sau đó, có thông báo rằng chiếc máy bay đã đâm xuống vùng Moscow, khiến 65 hành khách và 6 phi hành đoàn trên chuyến bay thiệt mạng.

Lyly Cao