|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Nhà đất

Vingroup ra mắt Khu nhà phố thương mại Vincom Shophouse Quảng Ngãi

10:46 | 10/11/2017
Chia sẻ
Các căn Shophouse có tầng 1 linh hoạt, phù hợp để kinh doanh hoặc cho thuê, trong khi các tầng trên là không gian sinh sống riêng tư cho cả gia đình.

Ngày 9/11/2017, Tập đoàn Vingroup (Mã: VIC) chính thức ra mắt Khu nhà phố thương mại Vincom Shophouse Quảng Ngãi. Nằm trong Tổ hợp Trung tâm thương mại Vincom Plaza, Vincom Shophouse Quảng Ngãi là dự án đầu tiên theo mô hình nhà phố thương mại tại tỉnh.

Tổ hợp Vincom Shophouse Quảng Ngãi với 3 mặt tiền tiếp giáp các trục đường Lê Thánh Tôn, Hà Huy Tập và Phan Đăng Lưu. Những địa điểm trọng yếu của thành phố như các cơ quan hành chính công, bệnh viện, trường học,… chỉ nằm trong bán kinh 2km.

Khu nhà phố thương mại Vincom Shophouse Quảng Ngãi có tổng diện tích sàn xây dựng gần 10.090m2 gồm 37 căn được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng. Tất cả các căn nhà phố đều có mặt tiền rộng 5-5,5m, tiếp giáp tuyến đường hai làn xe và nằm sát cạnh trung tâm thương mại Vincom Plaza.

vingroup ra mat khu nha pho thuong mai vincom shophouse quang ngai

Vincom Shophouse Quảng Ngãi (Ảnh: Vingroup).

Các căn Shophouse có tầng 1 linh hoạt, phù hợp để kinh doanh hoặc cho thuê, trong khi các tầng trên là không gian sinh sống riêng tư cho cả gia đình. Các mặt bằng được bố trí hợp lý để hài hòa cả hai công năng: sinh hoạt và kinh doanh, đảm bảo hiệu quả và sự thoải mái cho chủ nhà.

vingroup ra mat khu nha pho thuong mai vincom shophouse quang ngai

Vincom Shophouse Quảng Ngãi có thể phục vụ cả 2 công năng: sinh hoạt và kinh doanh.

Vincom Shophouse được cho biết là một trong những dòng sản phẩm hấp dẫn nhất thị trường bất động sản của Vingroup. Chỉ sau vài năm ra mắt, các Vincom Shophouse đã có quy mô và độ phủ tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Yên Bái, Hà Nam, Hải Phòng, Thái Bình, Thanh Hóa, Quảng Bình, Phú Yên, Tây Ninh, Trà Vinh, Vĩnh Long, Hậu Giang, Cần Thơ…

vingroup ra mat khu nha pho thuong mai vincom shophouse quang ngai Warbus Pincus thu về gần 10.600 tỷ đồng nhờ 'chốt lời' Vincom Retail

Phiên 7/11 thông qua giao dịch thỏa thuận, Credit Suisse AG và WP Investments III B.V đã bán thành công lần lượt hơn 65,1 triệu ...

Bạch Mộc

[Infographic] Bức tranh kinh tế vĩ mô 4 tháng đầu năm qua các con số
Trong 4 tháng đầu năm, xuất hiện nhiều điểm sáng của nền kinh tế như: Xuất siêu hơn 8 tỷ USD, sản xuất công nghiệp phục hồi tăng trưởng 6%, lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt trên 6,2 triệu lượt khách, cao hơn cả cùng kỳ năm 2019. Dù vậy, nền kinh tế vẫn gặp nhiều khó khăn, số doanh nghiệp rút lui vẫn cao hơn cả số doanh nghiệp gia nhập thị trường.