|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

VietBank thả nổi lãi suất tiết kiệm 24 và 36 tháng

20:01 | 26/03/2017
Chia sẻ
Sản phẩm tiết kiệm kỳ Tích Tài hạn 12 và 36 tháng được Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thương tín – VietBank thả nổi lãi suất với cam kết kết không thấp hơn lãi suất gửi ban đầu.
 
Ngân hàng VietBank.

Cụ thể, VietBank tung sản phẩm Tiết kiệm Tích Tài cho khách hàng gửi tiết kiệm trung dài hạn. Trong đó, lãi suất được thả nổi linh hoạt theo thị trường và được Ngân hàng cam kết luôn bằng hoặc cao hơn lãi suất tại thời điểm gửi.

Sản phẩm áp dụng cho loại tiền gửi VNĐ với số tiền gửi từ 50 triệu đồng trở lên. Đối tượng áp dụng là cá nhân người Việt Nam và người nước ngoài đang sống, cư trú hợp pháp tại Việt Nam.

Ngoài ra, người gửi còn được vay 100% tiền gửi với mức lãi suất ưu đãi khi gửi từ một nửa kỳ hạn. Đối với việc lãnh lãi, người gửi còn được chọn đa dạng các kỳ như hàng tháng, hàng quý hoặc hàng năm.

Theo khảo sát, hiện lãi suất tiết kiệm và tiền gửi có kỳ hạn truyền thống, tiết kiệm linh hoạt vốn kỳ hạn 24 và 36 có mức lãi suất khi lãnh lãi cuối kỳ là 7,8% và 7,9%; khi lãnh lãi hàng quý là 7,3% và 7,13%; khi lãnh lãi hàng tháng là 7,26% và 7,08%.

Ngoài VietBank thì Ngân hàng Thương mại Cổ phần Liên Việt – LienVietPostBank cũng đang áp dụng sản phẩm “Tiền gửi linh hoạt - lãi suất thả nổi” dành cho tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu gửi tiền kỳ hạn 12 tháng với số dư tối thiểu 10 triệu đồng. Lãi suất của Hợp đồng tự động thay đổi khi lãi suất cơ bản của Ngân hàng Nhà nước thay đổi. Khi rút trước hạn sẽ áp dụng theo lãi suất không kỳ hạn.

Tiến Vũ