Uber tự phát hành thẻ tín dụng riêng
Phát hành thẻ tín dụng là một trong những bước đi tiếp theo của CEO mới của Uber, ông Dara Khosrowshahi, nhằm gia tăng độ trung thành của khách hàng với công ty trong bối cảnh thị trường gọi xe ngày càng cạnh tranh ác liệt.
Chủ sở hữu sẽ không mất phí thường niên, được nhận điểm thưởng lên tới 4% giá trị hóa đơn thanh toán cho các dịch vụ ăn uống, liên kết ưu đãi với các dịch vụ khác như Spotify, Netflix hoặc Amazon Prime.
Ảnh minh họa: Cnet |
Hình thức phát hành thẻ tín dụng riêng đã được nhiều tổ chức, công ty áp dụng nhưng trong mảng dịch vụ gọi xe trực tuyến thì Uber là hãng tiên phong. Dịch vụ sẽ vận hành tại thị trường Mỹ vào tháng 11/2017, dưới sự hỗ trợ của Ngân hàng Barclays.
Trong một diễn biến khác, ngày 27/10 Uber đã thông báo bổ nhiệm lần đầu tiên vị trí Chủ tịch quản lý thị trường Vương quốc Anh cho bà Laurel Powers-Freeling - người từng là Giám đốc điều hành mảng bán lẻ của Mark & Spencer. Nhiệm vụ lớn nhất của vị trí này là giúp Uber giành lại quyền hoạt động tại nước Anh.