Nike với chiến lược tiếp thị vuốt ve niềm kiêu hãnh của khách hàng |
Doanh nhân Nguyễn Trần Phương, giám đốc tổ chức tư vấn Doanh nghiệp Tinh gọn dẫn kết quả của một số nghiên cứu gần đây cho thấy, tỷ lệ khách hàng tiềm năng thành người mua hàng nhờ e-mail tiếp thị vẫn cao hơn so với mạng xã hội Facebook hay Twitter.
"Song điều đáng tiếc là ngày càng nhiều doanh nghiệp bỏ qua e-mail do những chiến dịch e-mail không hiệu quả, dẫn tới tỷ lệ người mở thư không cao", ông Phương nói.
Những bí quyết dưới đây có thể giúp doanh nghiệp tăng tỷ lệ người mở e-mail trong chiến dịch tiếp thị bằng thư điện tử.
Đường dẫn bài viết: https://vietnambiz.vn/tuyet-chieu-de-khach-hang-khong-cuong-noi-ham-muon-mo-thu-tiep-thi-48703.htm
In bài biếtBản quyền thuộc https://vietnambiz.vn/