|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Thời sự

TP HCM: Vé giao lưu U23 Việt Nam miễn phí nhưng 'chợ đen' hét giá theo giờ

15:04 | 04/02/2018
Chia sẻ
Hàng chục ngàn vé vào sân Thống Nhất để tham gia giao lưu với các tuyển thủ U23 Việt Nam được phát miễn phí. Tuy vậy từ sáng 4/2, phe vé 'chợ đen' đã chào bán công khai trước sân với giá khá cao.
tphcm ve giao luu u23 viet nam mien phi nhung cho den het gia theo gio Sony trao thưởng hơn 3,5 tỷ đồng cho U23 Việt Nam
tphcm ve giao luu u23 viet nam mien phi nhung cho den het gia theo gio Sau thành công U23 Việt Nam, V-League đổi nhà tài trợ sang Nutifood kể từ năm 2018

Sáng 4/2, không khí trước sân vận động Thống Nhất sôi động vì chiều nay sẽ diễn ra buổi giao lưu giữa các tuyển thủ U23 Việt Nam với người hâm mộ TP.HCM vào lúc 17h.

Bên cạnh những điểm bán cờ Tổ quốc và băng rôn cổ vũ thì xuất hiện hàng chục người chào bán vé vào sân tham gia buổi giao lưu, dù vé vào sân được ban tổ chức phát miễn phí.

Dừng xe trước sân vận động Thống Nhất, PV Infonet được một người phụ nữ đứng tuổi mời chào mua vé vào cổng dự giao lưu, giá 100.000 đồng/vé. Trước thắc mắc vì sao vé phát miễn phí nhưng lại bán với giá “cắt cổ” như vậy, người phụ nữ cho biết đã mua lại từ người khác, chỉ bán chênh lệch kiếm lời.

tphcm ve giao luu u23 viet nam mien phi nhung cho den het gia theo gio
Một người hâm mộ mua vé giao lưu từ phe vé

Nghe chúng tôi chê giá cao, một người đàn ông đứng gần đó cầm sấp vé khá dày trên tay nói: “Giá 100.000 đồng là mềm rồi đó em, sáng đến giờ tụi anh bán giá 150.000 đồng không à. Giờ không mua mà chờ đến chiều có khi giá còn cao hơn”.

Không chỉ có người lớn, nhiều trẻ em cũng phe phẩy trên tay sấp vé vào cổng buổi giao lưu với các tuyển thủ U23 Việt Nam chiều nay. Phe vé này tiếp cận những ai dừng xe trước sân Thống Nhất mua băng rôn, cờ Tổ quốc với những lời mời chào bán vé rất sôi nổi.

tphcm ve giao luu u23 viet nam mien phi nhung cho den het gia theo gio
Vé "chợ đen" tham dự buổi giao lưu với các tuyển thủ U23 Việt Nam được bán với giá khá cao, từ 100.000 - 150.000 đồng/vé

Đến trưa 4/2, bên trong sân vận động Thống Nhất, đội ngũ kỹ thuật, dàn dựng sân khấu và ban tổ chức vẫn đang ráo riết chuẩn bị cho buổi giao lưu được diễn ra theo kế hoạch.

Được biết, ban tổ chức đã phát 30.000 vé vào cổng miễn phí cho người hâm mộ bởi sức chứa của sân Thống Nhất có giới hạn. Để phục vụ cho những người hâm mộ không thể vào sân tham gia giao lưu trực tiếp, ban tổ chức đã bố trí 4 màn hình LED bên ngoài.

Phương Anh Linh

Gần 30 doanh nghiệp lãi ròng trên nghìn tỷ quý I, một đơn vị bất ngờ lọt top sau chuỗi 16 quý thua lỗ
Bảng xếp hạng lợi nhuận quý I ghi nhận sự xáo trộn lớn khi đơn vị từng đứng đầu thị trường về lợi nhuận đã rời top lãi nghìn tỷ. Trong khi đó có đơn vị thua lỗ 16 quý liên tiếp lại bất ngờ đứng thứ 6 về lợi nhuận trên thị trường.