|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Toyota Prado 2018 tiếp tục lộ diện, dường như không phải một phiên bản mới

10:52 | 26/06/2017
Chia sẻ
Toyota Prado 2018 có thể chỉ là một phiên bản nâng cấp tiếp theo, chứ không phải phiên bản mới hoàn toàn như nhiều người mong đợi.
toyota prado 2018 tiep tuc lo dien duong nhu khong phai mot phien ban moi
Hình ảnh được cho là của Toyota Prado 2018.

Dù đã gần bước tới "tuổi" thứ 8, nhưng mẫu SUV cỡ trung của Toyota dường như vẫn chưa "chịu" ra mắt phiên bản mới. Nhiều hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội Instagarm mới đây cho thấy, Toyota Prado 2018 có khả năng chỉ là một phiên bản nâng cấp tiếp theo, sau phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ vào năm 2013.

Hình ảnh do tài khoản hamad1two3 đăng lên cho thấy nhiều góc độ khác nhau của Toyota Prado 2018, với mức độ chi tiết cao, cho thấy khả năng cao đây sẽ là hình ảnh thực tế của chiếc SUV cỡ trung Nhật Bản.

Điểm thay đổi lớn nhất có thể nhận ra đó là phần đầu xe với lưới tản nhiệt, cụm đèn chiếu sáng, đèn sương mù và cản trước kiểu mới. Ngoài ra, phần hông và đuôi xe dường như không thay đổi gì so với phiên bản hiện tại, bên cạnh việc cụm đèn hậu có vẻ như sẽ có phần thiết kế bên trong mới.

toyota prado 2018 tiep tuc lo dien duong nhu khong phai mot phien ban moi
toyota prado 2018 tiep tuc lo dien duong nhu khong phai mot phien ban moi

Bên trong nội thất, Prado 2018 cũng khá "lột xác" so với phiên bản hiện tại, tuy nhiên vẫn rất "Toyota" khi có một tổng thể có thể nói là đơn giản, nhàm chán và nhiều chất liệu nội thất rẻ tiền. Có thể dễ dàng nhận ra , chất liệu nhựa bao phủ gần như kín khoang xe.

Theo trang in Indianautoblog, phiên bản nâng cấp Toyota Prado 2018 sẽ được giới thiệu tại Nhật Bản vào 12/9 tới.

Với thị trường Nhật, Prado 2018 cũng có khá nhiều nâng cấp đáng chú ý như bộ đèn chiếu sáng LED tiêu chuẩn và hệ thống an toàn Toyota Sense-P mới bao gồm hệ thống hỗ trợ phanh tự động khẩn cấp, hệ thống phát hiện người đi bộ cắt ngang, hệ thống cảnh báo chuyển làn, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, đèn chiếu sáng tự động chuyển pha/cốt và hệ thống ga tự động thích ứng sử dụng radar.

toyota prado 2018 tiep tuc lo dien duong nhu khong phai mot phien ban moi
Nội thất mới, nhưng vẫn rất "Toyota".

Vô-lăng và mà hình giải trí-thông tin 8 inch xuất hiện trong hình ảnh được cho là "mượn" từ chiếc Toyota Crown, mẫu sedan cỡ lớn dành riêng cho thị trường Nhật và một số thị trường châu Á của Toyota.

toyota prado 2018 tiep tuc lo dien duong nhu khong phai mot phien ban moi
Toyota Crown

Toyota Prado phiên bản hiện hành là thế hệ thứ 4 của chiếc SUV cỡ trung. Được chính thức giới thiệu ra từ cuối năm 2009, cho tới hiện tại, Prado đã trải qua gần 8 năm ở thế hệ thứ 4, tức là lâu hơn khoảng 2 năm so với chu kỳ xe thông thường. Các hãng xe hiện đại, hầu hết đều ra mắt thế hệ hoàn toàn mới cho các mẫu xe sau mỗi 6 năm.

Chiếc SUV cỡ trung hiện đang có giá bán 2,167 tỉ đồng tại Việt Nam.

toyota prado 2018 tiep tuc lo dien duong nhu khong phai mot phien ban moi
Toyota Prado phiên bản hiện hành tại Việt Nam.
toyota prado 2018 tiep tuc lo dien duong nhu khong phai mot phien ban moi Honda City 2017 xuất hiện, Toyota Vios giảm giá gần 80 triệu đồng

Mẫu sedan hạng B ăn khách Toyota Vios đang phải giảm giá từ 50 đến 80 triệu đồng tùy phiên bản nhằm đẩy mạnh doanh ...

toyota prado 2018 tiep tuc lo dien duong nhu khong phai mot phien ban moi Dàn Audi Q5 thế hệ mới cập bến Việt Nam

Dàn Audi Q5 2017 bất ngờ cập bến Việt Nam cho thấy thời điểm chính thức ra mắt sắp đến gần, đây là đối thủ ...

toyota prado 2018 tiep tuc lo dien duong nhu khong phai mot phien ban moi Xe an toàn nhất 2017: Xe Nhật-Đức đè bẹp xe Mỹ-Hàn

Danh mục những chiếc xe an toàn nhất 2017 hoàn toàn vắng bóng các đại diện đến từ nước Mỹ và Hàn Quốc.