SĐT

0995222999

Tân Hiệp Phát vượt qua khủng hoảng truyền thông như thế nào (Kỳ 1)

"Muốn tồn tại, phải chiến đấu", "Còn nước, còn tát" là những châm ngôn mà ông chủ tập đoàn Tân Hiệp Phát khắc cốt ghi tâm trong nỗ lực vượt qua khủng hoảng truyền thông.

“Vụ án con ruồi 500 triệu” và cái tên Tân Hiệp Phát từng dậy sóng cộng đồng mạng xã hộ, với sự xuất hiện của hàng loạt bài viết tẩy chay thương hiệu.

Dư luận thông cảm với Võ Văn Minh - bị cáo, cũng là nạn nhân trong vụ việc - do bị cho “gài bẫy", đồng thời cũng chê trách anh không am hiểu luật pháp. Còn Tân Hiệp Phát, dù thắng hay thua, con số thiệt hại gần 2.000 tỷ đồng và việc người tiêu dùng có thể quay lưng với thương hiệu đã là minh chứng quá rõ cho một điều: Sự cứng nhắc trong xử lý khủng hoảng có thể dẫn đến những hậu quả khôn lường.

FBNC

Đọc nhiều nhất

Quán cà phê chỉ nhận khách hẹn trước ở Sài Gòn quan ca phe chi nhan khach hen truoc o sai gon

Có một quán cà phê không bao giờ đón khách vãng lai nhìn ra phố đi bộ Nguyễn Huệ, với ông chủ như "bước ra từ tiểu thuyết".

'Khả năng Uber sẽ phá sản lên tới 99%' kha nang uber se pha san len toi 99

Một nhà đầu tư lừng danh ở Australia nhận định mô hình kinh doanh kiểu Uber chỉ là trò bịp bợm và nó sẽ phá sản trong vòng 10 năm tới.

Thành công của hai chàng 'Tây' bán hàng hiệu giá thấp ở TP Hồ Chí Minh tha nh cong cu a hai cha ng tay ba n ha ng hie u gia tha p o tp ho chi minh

Với chiến lược bán hàng hiệu giá thấp ở TP Hồ Chí Minh, hai doanh nhân sáng lập công ty Leflair vừa huy động thành công 3 triệu USD.

4 sự kiện gây chấn động giới khởi nghiệp Việt Nam năm 2017 4 su kie n gay cha n do ng gio i kho i nghie p vie t nam nam 2017

SEA chi 64 triệu USD cho Foody, tỷ phú Jack Ma tới Việt Nam là những sự kiện gây chấn động giới khởi nghiệp Việt Nam trong năm ngoái.