|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Sau khi rót vốn vào LuxStay, Sơn Tùng chuẩn bị ra mắt mạng xã hội SkySocial vào năm 2020 và biến MTP-Entertainment thành tập đoàn giải trí

12:15 | 18/12/2019
Chia sẻ
Sáng 18/12, ca sĩ Sơn Tùng tổ chức buổi họp báo ra mắt mạng xã hội mới của mình mang tên SkySocial.

Trong buổi họp báo, ca sĩ Sơn Tùng, chủ tịch công ty M-TP Entertainment, chia sẻ về kế hoạch của bản thân và công ty trong năm 2020. Một trong những đầu mục đầu tiên đề ra chính là việc ra mắt mạng xã hội SkySocial.

Về lí do cho sự ra đời của SkySocial, Nguyễn Thanh Tùng (ca sĩ Sơn Tùng) cho rằng từ trước tới nay MTP-Entertainment mang dấu ấn cá nhân của anh với sự khao khát vươn tầm quốc tế. Tuy nhiên trong ít nhất 3 năm tới, M-TP Entertainment sẽ không chỉ là công ty giải trí mà sẽ phát triển theo hướng tập đoàn giải trí.

Tập đoàn giải trí mà Sơn Tùng muốn gây dựng sẽ tạo ra một hệ sinh thái với trọng tâm là nghệ sĩ. Ngoài mảng âm nhạc, giải trí, Tập đoàn sẽ có thể mở rộng mô hình kinh doanh theo các mảng khác, thậm chí là đầu tư vào các startup để xây dựng hệ sinh thái.

Bên cạnh đó, M-TP Entertainment cũng sẽ chọn lọc vốn từ các nhà đầu tư để tạo nên một tập đoàn vững mạnh.

Untitled

Sơn Tùng đặt mục tiêu trong 3 năm biến M-TP Entertainment trở thành một tập đoàn giải trí. Ảnh: Chụp màn hình

"Tuyên ngôn của M-TP Entertainment sẽ trở thành sự thật trong vòng 3 năm nữa", ca sĩ Sơn Tùng nhấn mạnh.

Kế hoạch cụ thể mà Sơn Tùng chia sẻ trong năm 2020 của M-TP Entertainmet, ngoài việc thành lập mạng xã hội SkySocial, còn có mở quán cafe Idol #1 - MTP và những người bạn; ra mắt 3 bài hát trong album Chúng Ta; ra mắt thương hiệu thời trang PLUSEIGHTYFOUR và M-TP Year End Concent.

Khi được hỏi về những đơn vị sẽ hợp tác để phát triển những kế hoạch trong năm 2020, Sơn Tùng cho biết rằng sẽ có rất nhiều điều thú vị trong tương lai. Bên cạnh đó, Chủ tịch M-TP Entertainment cho rằng mình không nên tiết lộ nhiều những thông tin liên quan để mọi thứ có thể diễn ra theo một cách tuyệt vời nhất.

"Em không biết các trang mạng xã hội khác thế nào nhưng khi em dùng Instagram, Facebook, em thấy rất khó để tiếp cận đến một người bạn mới cùng suy nghĩ, độ tuổi và cùng cung hoàng đạo. Với SkySocial, câu chuyện đó trở nên dễ hơn rất nhiều", Sơn Tùng chia sẻ.

etgersyt

Sơn Tùng chia sẻ rằng ở SkySocial, những người nổi tiếng chỉ đóng vai phụ. Ảnh: Cắt màn hình

Sơn Tùng nhận định rằng mạng xã hội của anh không dành cho người nổi tiếng, mà hướng đến những con người bình thường, có thêm bạn bè để giao lưu. Các tính năng của mạng xã hội cũng tạo ra để giúp những người có chung sở thích, đặc điểm dễ dàng tìm thấy nhau.

Trước khi đăng nhập vào SkySocial, người dùng sẽ được hỏi đầy đủ thông tin về nơi ở, sở thích... để tất cả những người có những đặc điểm chung có thể nằm chung sẵn trong một nhóm cộng đồng.

"Với SkySocial, những người nổi tiếng chỉ đóng vai phụ, trong khi đó dù người dùng là một người hết sức bình thường, nhưng họ hoàn toàn có thể đóng vai chính trong mạng xã hội", Sơn Tùng nhấn mạnh.

Trước đó, M-TP Entertainment của Sơn Tùng đã kí kết hợp tác đầu tư với LuxStay - startup chia sẻ phòng trọ. Việc lấn sân sang các mảng kinh doanh khác, đặc biệt là với mạng xã hội SkySocial rất có thể sẽ hỗ trợ cho mục tiêu biến M-TP Entertainment trở thành một tập đoàn giải trí trong vòng 3 năm nữa của nam ca sĩ.

Tiểu Phượng