Sacombank hoàn gần 95 triệu đồng cho khách hàng bị sự cố gian lận thẻ
Trước đó, vào lúc hơn 23h ngày 24/4, tài khoản của khách hàng Hoàng Minh Tâm ở Hà Nội bị rút hết số dư 94,9 triệu đồng tại ATM Sacombank ở Công viên Lê Văn Tám (quận 1, TP HCM).
Đến sáng ngày 25/4, khách hàng mới phát hiện thông qua tin nhắn thông báo giao dịch và ngay lập tức liên hệ Sacombank.
Ông Nguyễn Minh Tâm – Phó Tổng giám đốc Sacombank cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin, Ngân hàng đã nhanh chóng rà soát và xác định được nguyên nhân khách hàng bị mất tiền là do đã bị kẻ gian đánh cắp thông tin để làm thẻ giả rút tiền.
Hệ thống camera giám sát tại ATM đã ghi lại được hình ảnh kẻ gian thực hiện hành vi rút tiền bằng thẻ giả. Vì vậy, Sacombank đã hỗ trợ hoàn tiền cho khách hàng trong sáng ngày 26/4, đồng thời chuyển các thông tin, hình ảnh liên quan và phối hợp với Công an công nghệ cao (C50) để điều tra.
Khách báo mất 94 triệu trong tài khoản ngân hàng
Thẻ ATM vẫn trong ví và đang sống ở Hà Nội nhưng tài khoản của anh Tâm đã bị rút mất hơn 94 triệu đồng ... |