|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Thời sự

Quốc hội sẽ biểu quyết về dự án điện hạt nhân Ninh Thuận

07:10 | 21/11/2016
Chia sẻ
Trong tuần làm việc cuối cùng của kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa 14 từ 21 - 23.11, Quốc hội sẽ lấy biểu quyết về việc dừng thực hiện dự án Xây dựng nhà máy điện hạt nhân Ninh Thuận.

Cũng trong tuần này Quốc hội sẽ biểu quyết thông qua Nghị quyết về việc thực hiện thí điểm cấp thị thực điện tử cho người nước ngoài nhập cảnh VN và các nghị quyết về giám sát chuyên đề và chất vấn, trả lời chất vấn.

Ngoài ra dự kiến luật sửa đổi, bổ sung danh mục ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện của luật Đầu tư cũng sẽ được lấy biểu quyết trong tuần này.

Theo chương trình, Quốc hội sẽ thảo luận và nghe các ý kiến giải trình về dự án luật Quy hoạch, luật Hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, luật Chuyển giao công nghệ (sửa đổi).

Phiên bế mạc kỳ họp sẽ diễn ra sáng 23.11.

Trường Sơn

Toàn cảnh kết quả kinh doanh quý I: Vượt qua giai đoạn khó khăn nhất
SSI Research cho biết kết quả lợi nhuận của các doanh nghiệp niêm yết duy trì tăng trưởng trong quý I/2024, tuy nhiên tốc độ tăng đã chậm lại. Song đơn vị phân tích này nhìn nhận kết quả lợi nhuận của các doanh nghiệp có thể đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất để bước vào giai đoạn tăng trưởng ổn định hơn.