|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

PVcomBank dành 2 tỷ đồng khuyến mãi cho khách hàng

22:00 | 17/05/2017
Chia sẻ
Chương trình khuyến mãi được bắt đầu từ ngày 18/5 đến 15/8/2017 với tổng giá trị quà tặng lên đến gần 2 tỷ đồng dành cho tất cả các khách hàng gửi Tiết kiệm Đại chúng, vay vốn, mở mới tài khoản thanh toán VNĐ.
pvcombank danh 2 ty dong khuyen mai cho khach hang
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (Nguồn: Pvcombank)

Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa mới triển khai chương trình khuyến mại “Sống tận hưởng - Thỏa đam mê” từ ngày 18/5 đến 15/8/2017 với tổng giá trị quà tặng lên đến gần 2 tỷ đồng.

Theo đó, khách hàng có thể có cơ hội nhận được những phần quà giá trị trong chương trình quay số may mắn. Giải thưởng bao gồm 01 xe Vespa trị giá 70 triệu đồng và 15 chiếc điện thoại Sumsung S8, mỗi chiếc trị giá 18,5 triệu đồng.

Chương trình áp dụng cho tất cả các khách hàng gửi Tiết kiệm Đại chúng, vay vốn, mở mới tài khoản thanh toán VNĐ hay tài khoản PV–Account trong thời gian khuyến mại sẽ nhận được 01 seri quay thưởng.

Ngoài ra, trong thời gian trên PVcomBank sẽ tặng những chiếc mũ bảo hiểm hoặc ô gấp tự động khi khách hàng mở tài khoản Tiết kiệm Đại chúng hay vay vốn tại ngân hàng. Đồng thời, khách hàng gửi Tiết kiệm Đại chúng cũng có thể sinh lời tối đa khi được ưu đãi lãi suất tặng thêm đến 0,3%/năm khi gửi từ 300 triệu đồng trở lên.

PVcomBank đã và đang cung cấp, đồng thời ngày một cải tiến rất nhiều các sản phẩm, dịch vụ đa dạng, linh hoạt nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng. Từ đó xây dựng được sự khác biệt trong phong cách phục vụ, khẳng định uy tín và thương hiệu trên thị trường tài chính tiền tệ.

pvcombank danh 2 ty dong khuyen mai cho khach hang PVcomBank tung gói cho vay ưu đãi lãi suất 6,8%/năm

Đây là gói tín dụng ưu đãi với lãi suất linh hoạt chỉ từ 6.8%/năm, tổng hạn mức vay 9.300 tỷ đồng đáp ứng đa ...

pvcombank danh 2 ty dong khuyen mai cho khach hang PVcomBank sẽ bầu bổ sung hai thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2013 - 2018

Tại đại hội đồng cổ đông thường niên vào ngày 30/6 tới đây, Ngân hàng PVcomBank sẽ tiến hành bầu bổ sung hai thành viên ...

A.D

Vàng, đô và lãi suất: Ý nghĩa như thế nào với kinh tế Việt Nam?
Tỷ giá USD/VND đã tăng 4,5% so với đầu năm, cao hơn 1% so với mức mất giá bình quân dưới 3,5% trong gần 1 thập kỷ. Điều này đã gây sức ép lớp lên các nhà điều hành phải đưa ra một loạt các chính sách kết hợp nhằm ngăn chặn sự giảm giá của đồng VND, tạo ra những tác động nhất định lên thị trường tài chính.