|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Public Bank dự kiến mở thêm 6 chi nhánh tại Việt Nam trong năm nay

09:54 | 24/04/2018
Chia sẻ
Ngân hàng Public Bank Bhd (Malaysia) dự kiến sẽ mở thêm 6 chi nhánh tại Việt Nam trong năm nay, nâng tổng số chi nhánh của ngân hàng này tại Việt Nam lên 19, ông Tan Sri Tay Ah Lek - Giám đốc điều hành Public Bank, ngày 23/4 cho biết.
public bank se mo them 6 chi nhanh tai viet nam trong nam nay BIDV lãi quý II tăng 57% do thoái hết vốn từ VID Public Bank

Trước đó, Public Bank đã mở 7 chi nhánh tại Việt Nam trong năm 2016 và 6 chi nhánh trong năm ngoái.

public bank se mo them 6 chi nhanh tai viet nam trong nam nay
Lễ khai trương Phòng giao dịch Hoàng Mai của Ngân hàng Public Việt Nam. Nguồn: Public Bank Bhd.

“Chúng tôi đang có kế hoạch mở rộng mạng lưới chi nhánh và khách hàng tại Việt Nam”, ông Tay Ah Lek cho biết. Tuy nhiên, ông cho biết thêm, Public Bank cũng đang đối mặt với sự cạnh tranh mạnh mẽ và nhiều thách thức trong việc xây dựng đội ngũ nhân viên tại Việt Nam.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để thu hút và huấn luyện nguồn nhân lực địa phương”, ông Tay Ah Lek nói thêm.

Trong thời gian tới, ông Tay Ah Lek cho biết Public Bank sẽ tiếp tục tập trung vào tăng trưởng tiền gửi chi phí thấp bằng cách đẩy mạnh hoạt động bán chéo (cross-selling) và phát triển hạ tầng internet banking.

“Public Bank luôn giữ cân bằng giữa tăng trưởng tiền gửi và chi phí vốn một cách ý thức và thận trọng, trong khi vẫn tích cực duy trì khả năng cấp vốn để hỗ trợ tăng trưởng kinh doanh và tuân thủ pháp luật”, Giám đốc điều hành ngân hàng này cho biết.

Trường Giang