|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Thời sự

Ông Xuân Anh xin miễn sinh hoạt Đảng để chữa bệnh

20:48 | 13/04/2018
Chia sẻ
Thành ủy Đà Nẵng đã cho phép ông Nguyễn Xuân Anh được miễn sinh hoạt Đảng để chữa bệnh theo nguyện vọng cá nhân.
ong xuan anh xin mien sinh hoat dang de chua benh Nguyên thư kí ông Xuân Anh nhận uỷ quyền nhà Vũ 'nhôm'
ong xuan anh xin mien sinh hoat dang de chua benh Bãi nhiệm Chủ tịch HĐND và đại biểu HĐND Đà Nẵng với ông Nguyễn Xuân Anh
ong xuan anh xin mien sinh hoat dang de chua benh Ông Xuân Anh thôi giữ chức Bí thư Đảng ủy quân sự Đà Nẵng
ong xuan anh xin mien sinh hoat dang de chua benh

Ông Nguyễn Xuân Anh - Ảnh tư liệu TT

Ngày 13-4, Văn phòng Thành ủy Đà Nẵng đã có xác nhận về việc Thành ủy Đà Nẵng đã cho phép ông Nguyễn Xuân Anh được miễn sinh hoạt Đảng để chữa bệnh theo nguyện vọng cá nhân.

Trước đó, sau một thời gian bị kỷ luật cách chức bí thư Thành ủy Đà Nẵng, ông Xuân Anh có đơn gửi Thành uỷ xin được miễn sinh hoạt Đảng từ cuối tháng 12-2017.

Khi nhận được đơn của ông Xuân Anh, Thành uỷ Đà Nẵng đã đồng ý cho ông Xuân Anh được miễn sinh hoạt theo nguyện vọng bằng thông báo ngày 19-1-2018. Trong đơn, ông Xuân Anh cho biết lý do xin miễn sinh hoạt Đảng là để chữa bệnh phình động mạch.

Theo Thành ủy Đà Nẵng trong đơn của ông Nguyễn Xuân Anh, ông này nêu lý do nghỉ sinh hoạt Đảng để đi chữa bệnh.

Theo quy trình, ông Nguyễn Xuân Anh phải có hồ sơ về bệnh án để báo cáo tổ chức. Hồ sơ này do Bệnh viện Đà Nẵng cung cấp.

Thành ủy Đà Nẵng cho biết, ông Xuân Anh được phép miễn sinh hoạt Đảng tuân thủ theo đúng quy định về thi hành điều lệ Đảng. Việc này được thực hiện đúng quy trình, thủ tục của trung ương.

Hữu Hà

Vì sao thị trường chứng khoán Việt Nam bất ngờ giảm sâu phiên 24/5?
Theo nhà phân tích, hiện các yếu tố rủi ro có thể tác động trọng yếu đến thị trường chứng khoán là áp lực tỷ giá và lãi suất. Việc rung lắc tại vùng đỉnh cũ là bình thường. Quán tính giảm điểm của VN-Index có thể tạm thời chưa kết thúc, ngưỡng hỗ trợ gần quanh 1.240 – 1.250 điểm.