|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Ông Hồ Xuân Năng làm Chủ tịch HĐQT Đại học Thành Tây

09:58 | 16/10/2017
Chia sẻ
Theo mô hình mới, giảng viên Đại học Thành Tây sẽ có từ 20 - 30% là các doanh nhân đến từ các doanh nghiệp. TS Đàm Quang Minh, nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học FPT trở thành hiệu trưởng đại học Thành Tây.

Trang web của Đại học Thành Tây (Western University) vừa đăng tải thông tin về việc công nhận hội đồng quản trị (HĐQT) và chủ tịch HĐQT trường của UBND Thành phố Hà Nội.

Theo cập nhật cơ cấu tổ chức của đại học Thành Tây, đáng chú ý ông Hồ Xuân Năng (Chủ tịch HĐQT CTCP Viscostone) đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐQT tại Đại học Thành Tây. Hai phó Chủ tịch HĐQT trường bao gồm Ths. Nguyễn Thanh Sơn và PGS. TS. Phan Hữu Tuấn.

TS Đàm Quang Minh, nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học FPT trở thành hiệu trưởng đại học Thành Tây.

ong ho xuan nang tro thanh tan chu tich hdqt dai hoc thanh tay
Thành viên HĐQT nhiệm kỳ mới của Đại học Thành Tây

Mô hình hoạt động của trường được dựa trên mô hình hoạt động của các trường đại học Hoa Kỳ và các kinh nghiệm thành công của các trường đại học tư thục đã thành công tại Việt Nam như ĐH FPT, ĐH Hoa Sen và ĐH Duy Tân. Giảng viên sẽ có 20 – 30% là các doanh nhân đến từ doanh nghiệp.

Trước đó không lâu, Trường Đại học Thành Tây đã chính thức trở thành thành viên của Tổ chức giáo dục Hoa Kỳ (IAE).

Hiện nay, trường Đại học Thành Tây tập trung vào đào tạo các khối ngành chính gồm: chăm sóc sức khỏe, khoa học kỹ thuật, kinh tế, công nghệ truyền thông.

ong ho xuan nang tro thanh tan chu tich hdqt dai hoc thanh tay
Dự án xây dựng mới Đại học Thành Tây dự kiến triển khai vào tháng 12/2017.

Trường Đại học Thành Tây được thành lập ngày 10/10/2007 theo Quyết định do Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng ký. Thành viên sáng lập trường thời điểm đó gồm những cái tên như ông Nguyễn Công Tạn (Nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ) chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ I, GS. TS. Ngô Trí Viềng – Nguyên Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng ĐH THủy Lợi. PGS. TS. Nguyễn Ngọc Oánh – Nguyên Phó thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cùng nhiều nhân vật kỳ cựu tại các bộ ngành, các trường đại học, các công ty và tập đoàn lớn…

ong ho xuan nang tro thanh tan chu tich hdqt dai hoc thanh tay Vicostone bổ nhiệm tân Tổng Giám đốc 8X

Ông Phạm Anh Tuấn, sinh năm 1981 sẽ đảm nhận chức danh này trong vòng 3 năm, kể từ ngày 15/12. Với quyết định này, ...

Bạch Mộc