|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Thời sự

Nữ tiểu thương Vĩnh Long lĩnh giải Vietlott jackpot 2 hơn 3,7 tỷ đồng

20:00 | 10/06/2018
Chia sẻ
Chi nhánh Vietlott tại Cần Thơ vừa tiến hành trao thưởng cho chị H.T.M.C - khách hàng trúng giải jackpot 2 Power 6/55 trị giá hơn 3,7 tỷ đồng, giải được tìm thấy ngày 31/5.

Chi nhánh Vietlott tại Cần Thơ vừa tiến hành trao thưởng cho chủ nhân của giải jackpot 2 Power 6/55 trị giá hơn 3,7 tỷ đồng.

Khách hàng trúng giải là chị H.T.M.C sở hữu chiếc vé trúng giải jackpot 2 của Power 6/55 được tìm thấy trong kỳ quay số mở thưởng lần thứ 130 vào ngày 31/5.

nu tieu thuong vinh long linh giai jackpot 2 hon 37 ty dong tu vietlott
Khách hàng trúng giải jackpot 2 Power 6/55 trị giá hơn 3,7 tỷ đồng được tìm thấy ngày 31/5 là chị H.T.M.C, một tiểu thương sống tại Vĩnh Long. (Ảnh: Vietlott)

Chiếc vé này được hệ thống kinh doanh của Vietlott xác định là bán ra tại điểm phát hành Vietlott số 151/17 Trần Hoàng Na, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, Cần Thơ (thuộc Đại lý CT – Lotto).

Tại thời điểm làm thủ tục lĩnh thưởng, chị H.T.M.C cho biết, chị là tiểu thương sống tại Vĩnh Long. Do chị thường hay đi lại buôn bán tại Cần Thơ nên trở thành các khách hàng quen thuộc của các điểm bán hàng Vietlott tại Cần Thơ. Chiều thứ ba, ngày 29/5, chị M.C đi Cần Thơ dự tiệc và ghé mua một chiếc vé với 6 bộ số do máy chọn, trong đó có một bộ số trúng giải jackpot 2 nói trên.

Chị M.C còn thông tin thêm rằng vợ chồng chị có mong muốn làm điểm bán hàng Vietlott khi doanh nghiệp này triển khai kinh doanh chính thức tại địa bàn Vĩnh Long.

Theo quy định, chị H.T.M.C có nghĩa vụ nộp thuế thu nhập cá nhân hơn 370 triệu đồng và khấu trừ ngay khi nhận thưởng. Khoản tiền thuế này được nộp vào ngân sách thành phố Cần Thơ (quy định là nộp vào ngân sách địa phương có điểm bán hàng phát hành được vé trúng thưởng).

Đây là giải độc đắc cuối cùng được Vietlott tìm thấy trong tháng 5. Trong tháng 5 này, Vietlott đã tìm thấy đến 8 giải jackpot, jackpot 1 và jackpot 2 của cả hai loại hình xổ số Mega 6/45 và Power 6/55.

Xem thêm

N.Lê