|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Nhà đầu tư tại Anh và Mỹ quan tâm tới PVFCCo

21:51 | 10/06/2017
Chia sẻ
Hơn 300 tổ chức đầu tư tài chính và 80 công ty niêm yết lớn tại khu vực châu Á và thị trường mới nổi đã tham dự các buổi tiếp xúc của PVFCCo tại Anh và Mỹ từ 30/5 -9/6/2017.
nha dau tu tai anh va my quan tam toi pvfcco

Chủ tịch Hội đồng Quản trị PVFCCo Lê Cự Tân và các nhà đầu tư nước ngoài. Ảnh: PVFCCo

Theo Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo), trong 11 ngày qua, Chủ tịch Hội đồng Quản trị PVFCCo Lê Cự Tân và tổ công tác đã tham dự chuỗi sự kiện tiếp xúc cổ đông và nhà đầu tư nước ngoài tại trung tâm tài chính London (Anh), New York, Sans Francisco, Chicago và Boston (Mỹ).

Đây là chuỗi sự kiện tiếp xúc Nhà đầu tư gồm: Hội nghị Nhà đầu tư châu Á thường niên 2017, Hội nghị Nhà đầu tư Thị trường mới nổi và Chương trình tiếp xúc Nhà đầu tư dành cho PVFCCo do Ngân hàng Hồng Kong và Thượng Hải (HSBC) đầu mối tổ chức.

nha dau tu tai anh va my quan tam toi pvfcco

Chủ tịch Hội đồng Quản trị PVFCCo Lê Cự Tân và các nhà đầu tư nước ngoài. Ảnh: PVFCCo

Trong khuôn khổ chương trình, ông Lê Cự Tân đã chủ trì gần 30 cuộc họp riêng lẻ với các quỹ đầu tư lớn hiện là cổ đông chủ chốt và là nhà đầu tư tiềm năng của PVFCCo.

Tại các buổi tiếp xúc này, các cổ đông và quỹ đầu tư lớn như Blackrock, RWC Partners, Harding Loevner, Eaton Vance, AllianceBernstein, LionTrust, Cape Ann, Fidelity, Standard Life Investment đã bày tỏ quan tâm tới triển vọng phát triển của PVFCCo, cơ hội hợp tác đầu tư, cơ hội sinh lời từ cổ phiếu của công ty (mã chứng khoán DPM).

Các nhà đầu tư cũng quan tâm tới kế hoạch triển khai các dự án đầu tư trung và dài hạn của PVFCCo, hoạt động tái cơ cấu và giảm tỷ lệ vốn sở hữu Nhà nước tại PVFCCo.

PVFCCo cho biết, đây là lần thứ 3 liên tiếp Tổng Công ty thực hiện tiếp xúc cổ đông tổ chức và nhà đầu tư tại tại Anh và Mỹ. Việc tiếp xúc này sẽ giúp Tổng Công ty chủ động cập nhật kịp thời thông tin và triển vọng đầu tư cổ phiếu DPM và quảng bá thương hiệu của PVFCCo tại thị trường tài tính quốc tế.

nha dau tu tai anh va my quan tam toi pvfcco Tập đoàn Tuần Châu không còn là đơn vị xây trung tâm hóa chất TP HCM

Sau khi có công văn đề xuất chuyển vị trí xây dựng Trung tâm kinh doanh hương liệu – hóa chất TP HCM, Tập đoàn ...

nha dau tu tai anh va my quan tam toi pvfcco Supe Lâm Thao chi 113 tỷ trả cổ tức

Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (mã LAS, sàn HNX) sẽ chi trả cổ tức bằng tiền tỷ lệ ...

Anh Nguyễn