|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Hàng hóa

Ngân hàng Indonesia quảng bá cà phê đặc sản

10:44 | 25/03/2019
Chia sẻ
Ngân hàng Indonesia (BI) đã cam kết giúp tăng xuất khẩu cà phê Indonesia bằng cách tạo điều kiện cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tham gia hội chợ cà phê tại Singapore.
Ngân hàng Indonesia quảng bá cà phê đặc sản  - Ảnh 1.

Một khách hàng dùng thử cà phê tại Hội chợ triển lãm Cà phê châu Á 2019 tại Singapore. Nguồn: Jakarta Post

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ được hưởng các lợi ích mà Ngân hàng Indonesia cung cấp như một phần trong cam kết của Ngân hàng trung ương nhằm hỗ trợ phát triển kinh tế địa phương của quốc gia này.

Được tổ chức từ ngày 21 - 23/3 tại Singapore, Hội chợ triển lãm Cà phê châu Á đã thu hút sự tham gia của 154 nhà triển lãm đến từ 25 quốc gia.

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Indonesia tham gia Hội chợ thông qua sự hợp tác giữa Ngân hàng Indonesia, Bộ Thương mại và Đại sứ quán Indonesia tại Singapore.

"Hội chợ triển lãm Cà phê châu Á 2019 đóng vai trò như một chương trình truyền thông để giới thiệu cà phê Indonesia chính hiệu được sản xuất bởi các doanh nghiệp vừa và nhỏ cho cồng đồng quốc tế," Ngân hàng Indonesia tuyên bố.

Singapore có tiềm năng là thị trường tiêu thụ cuối và trung tâm thị trường cho cà phê. Việc Ngân hàng Indonesia tạo điều kiện cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tham gia hội chợ vừa giúp doanh nghiệp trong nước tiếp thị sản phẩm của mình ra quốc tế vừa giúp tiếp cận nhiều người tiêu dùng hơn.

Giá cà phê hôm nay 23/3: Quay đầu giảm vào cuối tuầnGiá cà phê hôm nay 23/3: Quay đầu giảm vào cuối tuần Bình Dương khánh thành nhà máy chế biến cà phê 5.000 tấn/nămBình Dương khánh thành nhà máy chế biến cà phê 5.000 tấn/năm 59% người trưởng thành ở Mỹ tiêu thụ cà phê đặc sản59% người trưởng thành ở Mỹ tiêu thụ cà phê đặc sản

Ngọc Ánh