|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

'Mỹ nữ' bóc tôm cho khách, lương tháng 35 triệu

08:37 | 25/05/2018
Chia sẻ
Một nhà hàng tại Thượng Hải (Trung Quốc) đã tìm ra một cách rất mới lạ để giúp các thực khách, những người muốn chơi game và sử dụng mạng xã hội trong lúc ăn tôm hùm đất.

"Mỹ nữ" He Nanxin, sinh viên năm thứ 4 chuyên ngành thiết kế thời trang, đeo găng tay để chuẩn bị bóc đĩa tôm trước mặt. Trong khi đó, nam thực khách ngồi đối diện cô vẫn chăm chú vào chiếc điện thoại, nhắn tin trên Wechat rồi lấy đũa gắp một con tôm đã được bóc vỏ cho vào miệng.

my nu boc tom cho khach luong thang 35 trieu
Ảnh minh họa: blogspot.com

He là một trong những sinh viên làm thêm tại nhà hàng này, nơi mỗi người phải bóc hơn 100 con tôm mỗi ngày và nhận được 15% phí phục vụ. "Mỗi tháng, lương của tôi có thể lên tới 5 con số", He nói (10.000 NDT tệ tương đương 35 triệu đồng).

Dịch vụ này phần lớn nhằm vào các nam khách hàng, những người muốn tiếp tục chơi các game như Honour of Kings trong lúc ăn uống. "Các khách hàng thường xuyên lập nhóm và chơi Honour of Kings hoặc các game khác", chủ nhà hàng cho biết.

"Bóc tôm đối với họ quả là một chuyện phiền phức và làm bẩn tay, vì thế, chúng tôi có các chuyên gia bóc tôm ở đây. Các thực khách không cần dừng lại và họ vẫn có thể ăn tôm hùm đất".