|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Mitsubishi Attrage phiên bản 'bớt đồ' ra mắt, giá chỉ 422 triệu đồng

00:23 | 06/09/2017
Chia sẻ
Mẫu xe mới được niêm yết trên danh mục xe của Mitsubishi thực tế là chiếc Attrage MT nhưng bị lược bỏ khá nhiều trang bị.

Mới đây, trên trang web của Mitsibishi Việt Nam, hãng xe Nhật đã chính thức niêm yết thêm mẫu Mitsubishi Attrage Eco, phiên bản giá rẻ của chiếc Attrage MT với các thông số kỹ thuật y hệt nhưng bị lược bỏ một số trang bị để có giá bán hấp dẫn hơn.

mitsubishi attrage phien ban bot do ra mat gia chi 422 trieu dong
Mitsubishi Attrage tại Việt Nam.

Trước đây, chiến thuật "lặng thầm" ra mắt xe phiên bản "bớt đồ" này cũng đã được Mitsubishi áp dụng với chiếc Pajero Sport mới.

Cụ thể, về mặt kích thước, khung gầm và động cơ, Attrage Eco không khác gì so với Attrage MT. Cả 2 mẫu xe đều được trang bị động cơ 1.2 với 78 mã lực và 100 Nm mô-men xoắn, đi kèm số sàn 5 cấp.

mitsubishi attrage phien ban bot do ra mat gia chi 422 trieu dong
Kích thước, khung gầm và động cơ không khác biệt giữa Attrage MT và Attrage Eco.

Điểm khác biệt nằm ở trang bị. Attrage Eco hiện bị loại bỏ hàng loạt thiết bị như: khóa cửa từ xa, đèn sương mù, trang trí viền đèn, kính chiếu hậu chỉnh điện tích hợp báo rẽ, vô lăng bọc da, cần số bọc da, khóa cửa trung tâm, tay nắm cửa mạ chrome và đèn báo tiết kiệm nhiên liệu.

Hệ thống loa giải trí cũng cắt giảm chỉ còn 2 loa (so với 4 loa của Attrage MT). Bên cạnh đó, hàng ghế sau cũng bị cắt giảm tựa đầu và bệ tì tay.

Hiện tại, Mitsubishi Attrage Eco đang được niêm yết với giá bán 462 triệu đồng. Giá khuyến mại đặc biệt trong tháng 9 của mẫu xe này chỉ còn 422 triệu đồng.

mitsubishi attrage phien ban bot do ra mat gia chi 422 trieu dong Bảng giá ô tô Kia tháng 9/2017: Morning, Cerato giảm giá nhẹ, ngừng phân phối Rio 5 cửa

Bảng giá ô tô Kia được chúng tôi cập nhật ngày 5/9/2017, ghi nhận mức giảm giá 5 triệu đồng cho 2 mẫu xe Kia ...

mitsubishi attrage phien ban bot do ra mat gia chi 422 trieu dong Toyota VN triệu hồi hơn 20.000 xe Vios và Yaris vì lỗi túi khí

Công ty ô tô Toyota VN (TMV) ngày 26.8 đã phát đi thông báo triệu hồi 20.015 ô tô Vios và Yaris để kiểm tra, ...

mitsubishi attrage phien ban bot do ra mat gia chi 422 trieu dong Mitsubishi Xpander - xe đa dụng được mong chờ nhất tại triển lãm GIIAS 2017, Indonesia

Mẫu xe đa dụng được mong chờ nhất của Mitsubishi - Xpander lộ diện đầy đủ tại triển lãm GIIAS 2017 tại Indonesia

Hai Nguyễn