|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Mercedes-Benz C-Class facelift 2018 lộ diện với không nhiều thay đổi

06:00 | 01/03/2017
Chia sẻ
So với phiên bản hiện tại, bản nâng cấp ngoại hình (facelift) được sử dụng kiểu cản trước, đèn chiếu sáng và đèn hậu mới, bên cạnh nhiều tin đồn về các tính năng an toàn từ E-Class và động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng từ S-class.

Được giới thiệu ra công chúng từ cuối năm 2013 tại triển lãm xe Detroit, chiếc Mercedes-Benz C-Class thế hệ hiện hành (mã W205) đã trải qua 3 năm "tuổi thọ" và có lẽ các fan của thương hiệu xe Đức này cũng đã rất nóng lòng chờ đợi phiên bản nâng cấp ngoại hình (facelift) giữa chu kỳ sản phẩm của mẫu sedan cỡ nhỏ này.

Dù cũng đã có nhiều hình ảnh được các tay săn hình ghi lại, nhưng những hình ảnh mới đây nhất, đăng tải trên trang tin Carscoops, mới cho thấy nhiều sự thay đổi mà trước khi Mercedes-Benz đã cố tình giấu đi.

Mercedes-Benz C-Class phiên bản nâng cấp 2018. (Ảnh: Carscoops).

Một trong những chi tiết đáng chú ý nhất là cản trước kiểu mới, được hãng xe sang này che đậy khá kỹ lưỡng trong quá trình thử nghiệm. Bên cạnh đó, cụm đèn chiếu sáng và đèn hậu kiểu mới là những thay đổi rõ ràng nhất.

Tuy nhiên, điều được nhiều người chờ đợi là sự nâng cấp mạnh mẽ ở công nghệ phía trong cabin, với những tính năng rất được chờ đợi như khả năng lái bán tự động của chiếc E-Class thế hệ mới. Đáng tiếc là Mercedes-Benz C-Class 2018 vẫn chỉ được trang bị nút xoay để điều khiển thay vì bàn rê chuột cảm ứng.

Một hình ảnh ghi lại nội thất của C-Class mới trong quá trình thử nghiệm. (Ảnh: Carscoops).

Cũng theo trang tin khá uy tín này, vô-lăng trên C-Class 2018 sẽ được trang bị loại nút bấm cảm ứng lực - hiện chưa rõ có tác dụng cụ thể nào.

Cuối cùng, động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng đang được sử dụng trên S-Class, dự kiến sẽ được mang sang chiếc C-Class mới, ở phiên bản cao cấp.

Mercedes-Benz C-Class 2018 dự kiến sẽ được ra mắt chính thức vào triển lãm xe Frankfurt vào tháng 9 này.

Một số hình ảnh khác của mẫu sedan hạng sang được đăng tải trên trang tin Carscoops:

 
 
 
 
18.000 xe Mercedes-Benz 'dính án' triệu hồi

Mercedes-Benz vừa thông báo triệu hồi hơn 18.000 xe GLE, GLS và E-Class thế hệ mới do các vấn đề an toàn như lỗi kính ...

Panamera Turbo S E-Hybrid ra mắt, mạnh nhất 'nhà' Porsche với 671 mã lực

Chiếc sedan hybrid chỉ thua kém mẫu 918 Spyder, vốn đã bị Porsche dừng sản xuất.

20 mẫu xe đáng chú ý ra mắt thị trường Việt Nam trong năm 2016 (P2)

2016 là một năm khá sôi động khi các hãng xe liên tục đưa những mẫu xe mới về thị trường Việt Nam.

Cẩm Anh