|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Lỗi cầu chì trên xe Mercedes-Benz, gần 1 triệu chiếc có nguy cơ cháy nổ

11:51 | 06/03/2017
Chia sẻ
Hãng xe sang của Đức đã phải ra thông báo triệu hồi hơn 307.000 xe ở thị trường Mỹ và dự kiến là 1 triệu xe trên toàn cầu.

Hãng xe Đức mới đây đã phải chính thức đưa ra thông báo triệu hồi gần 1 triệu xe của hãng này, bao gồm nhiều dòng xe, sau nhiều sự cố liên quan tới cháy nổ xe Mercedes-Benz - Caradvice đưa tin.

Theo một báo cáo chính thức từ trang tin Automotive News, Daimler, hãng mẹ của Mercedes-Benz đã thừa nhận 51 vụ cháy nổ xe, chủ yếu diễn ra tại Mỹ, do lỗi cầu chì. Một loại cầu chì lỗi đã được sử dụng trên gần 1 triệu xe Mercedes-Benz, dẫn tới việc quá nhiệt khi người lái khởi động xe liên tục trong một thời gian ngắn.

Mercedes-Benz CLA. (Ảnh: Zing).

Hiện tại, chỉ có hơn 307.000 xe Mercedes-Benz lỗi ở Mỹ được thống kê một cách chính xác, các mẫu xe ở thị trường khác chưa được thông báo chi tiết. Bên cạnh đó, BBC cho hay, đã có 75.000 xe tại thị trường Anh được coi là nằm trong diện triệu hồi.

Một vài dòng xe khá phổ biến liên quan tới vụ thu hồi bao gồm: C-Class, E-Class, GLC, GLA, CLA, với năm sản xuất từ 2015 đến 2017.

Xe cho các 'tay chơi' Mercedes-Benz E-Class mui trần 2018 ra mắt

Nếu chiếc E-Class 2 cửa vẫn chưa đủ phóng khoáng với bạn, E-Class mui trần là câu trả lời của hãng xe Đức.

Honda Việt Nam triệu hồi 1.335 xe vì lỗi túi khí

Honda Việt Nam đã bắt đầu thực hiện chiến dịch triệu hồi các dòng sản phẩm Accord, Civic, CR-V thuộc đời 2012 kể từ ngày ...

8 mẫu xe có thiết kế tuyệt vời nhất trong năm 2016

Có chiếc chỉ là thiết kế concept, có chiếc đã đi vào sản xuất thực tế, tuy nhiên, đặc điểm chung của những mẫu xe ...

Cẩm Anh