SĐT

0995222999

[Infographics] Những thương hiệu có giá trị tăng trưởng mạnh mẽ nhất

Trong kỷ nguyên của kinh doanh hiện đại luôn có sự gián đoạn. Đâu là thương hiệu đang giành chiến thắng trong nhận thức của người tiêu dùng với tốc độ nhanh nhất?

Inforgraphic dưới đây xem xét tốc độ tăng trưởng giá trị của các thương hiệu.

infographics nhung thuong hieu co gia tri tang truong manh me nhat

CÁC CÔNG TY CÔNG NGHỆ

Trong môi trường tiêu dùng và thời đại Internet ngày nay, không có gì đáng ngạc nhiên khi những thương hiệu công nghệ cao đang tăng vọt về giá trị.

Cùng với doanh thu ngày càng tăng, các thương hiệu công nghệ như Amazon, Facebook và Netflix cũng đang "bay cao" với thương hiệu của mình.

Giá trị thương hiệu của Amazon đã tăng 41% so với năm ngoái và trở thành thương hiệu có giá trị lớn thứ tư trên thế giới với 139 tỷ USD. Các công ty công nghệ của Trung Quốc cũng dần thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng khi Tencent và Alibaba dần phát triển giá trị thương hiệu với mức tăng từ 20% trở lên.

CÁC THƯƠNG HIỆU CÓ TỐC ĐỘ THAY ĐỔI MẠNH NHẤT

Mặc dù ngày càng nhiều các công ty công nghệ xuất hiện trong danh sách những thương hiệu có giá trị nhất, các thương hiệu trong nhiều lĩnh vực khác cũng cho thấy sự tăng trưởng vượt bậc.

infographics nhung thuong hieu co gia tri tang truong manh me nhat

Mặc dù không phải là thương hiệu công nghệ nhưng Adidas là thương hiệu phát triển nhanh nhất với 58% chỉ sau một năm.

Bên cạnh đó, các thương hiệu rượu cũng tăng trưởng một cách đáng ngưỡng mộ. Ba thương hiệu rượu có tăng trưởng hai con số đều thuộc sở hữu của công ty bia rượu lớn nhất thế giới AB InBevl.

Ngoài ra, hai thương hiệu nhà hàng của 3G Capital là Burger King và Tim Horton đã tăng đáng kể về giá trị thương hiệu.

NHỮNG THƯƠNG HIỆU MỚI GIA NHẬP DANH SÁCH

Dưới đây là những thương hiệu mới tham gia vào Top 100 thương hiệu có giá nhất thế giới năm 2017.

infographics nhung thuong hieu co gia tri tang truong manh me nhat
infographics nhung thuong hieu co gia tri tang truong manh me nhat Zara, H&M: Thời trang bình dân của thế giới nhưng đắt đỏ ở Việt Nam

Được coi là những thương hiệu thời trang bình dân trên thế giới, nhưng khi về Việt Nam, Zara và H&M làm nhiều người thất ...

Thu Quỳnh

Theo TheLEADER/Visual Capitalist