|
 Thuật ngữ VietnamBiz

[Infographic] Suzuki Ciaz 'so găng' Toyota Vios

10:05 | 02/11/2016
Chia sẻ
Mẫu xe giá rẻ mới ra mắt của Suzuki liệu có đủ sức hấp dẫn để cạnh tranh với mẫu xe đang thất thế của Toyota?

Toyota Vios là một cái tên luôn gây ra nhiều tranh cãi. Người cho rằng mẫu xe này bền bỉ, bình dân, người cho rằng Vios chỉ là "cái thùng tôn 4 bánh". Tuy vậy, không thể phủ nhận sự thành công của Toyota với mẫu sedan cỡ nhỏ này ở thị trường Việt Nam.

Liên tục góp mặt trong danh sách xe bán chạy nhất thị trường nhiều năm qua và mới chỉ bị Kia Morning hay Ford Ranger "soán ngôi" vài tháng gần đây, Toyota Vios vẫn là chiếc sedan bán chạy hàng đầu của Toyota cũng như trên quy mô toàn thị trường.

Suzuki Ciaz là một cái tên mới mẻ. Vừa được ra mắt thị trường vào dịp Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016, Ciaz có thể nói là chưa tạo được nhiều ấn tượng, ngoài "mác" ô tô nhập khẩu và mức giá rẻ.

Ngoài việc to lớn nhất phân khúc và có giá bán rẻ hơn, dường như Suzuki Ciaz chưa có quá nhiều khác biệt để thuyết phục khách hàng Việt chuyển mục tiêu từ Toyota Vios sang. Chúng tôi mang tới infographic so sánh chi tiết Suzuki Ciaz và Toyota Vios để phần nào giúp bạn đọc cân nhắc tốt hơn giữa 2 mẫu xe giá rẻ này.

infographic suzuki ciaz so gang toyota vios
infographic suzuki ciaz so gang toyota vios
infographic suzuki ciaz so gang toyota vios Bảng giá xe Toyota tháng 11/2016

Bảng giá xe Toyota tháng 11/2016

Hai Nguyễn