|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Hyundai Creta lộ diện phiên bản nâng cấp tại Trung Quốc

13:54 | 28/08/2017
Chia sẻ
Hyundai Creta 2017 vừa lộ diện tại triển lãm ô tô quốc tế Thành Đô, Trung Quốc với nhiều sửa đổi về ngoại thất và động cơ.

Phiên bản nâng cấp Hyundai Creta (ix25) 2017 vừa được ra mắt tại triển lãm ô tô quốc tế Thành Đô, Trung Quốc. Phiên bản này nhận được một số thay đổi về kiểu dáng cùng dàn động cơ dưới nắp ca pô và được dành riêng cho thị trường đông dân nhất thế giới.

hyundai creta lo dien phien ban nang cap tai trung quoc
Hyundai ix25 - mẫu xe "song sinh" với Hyundai Creta đang phân phối tại Việt Nam

Thiết kế cản trước dạng đôi cánh, lưới tản nhiệt hình đa giác mở rộng nối liền đèn chiếu sáng mang đến một sự thay đổi cho mặt tiền của Hyundai Creta (ix25) 2017. Cũng giống như “người anh em” Verna phân phối tại thị trường Trung Quốc, ix25 được trang bị lưới tản nhiệt hình thác nước đặc trưng trên các mẫu xe Hyundai.

hyundai creta lo dien phien ban nang cap tai trung quoc
Phiên bản nâng cấp tại triển lãm Thành Đô là dành riêng cho thị trường Trung Quốc

Tấm thông hơi được sơn đen trong khi các thanh trang trí chrome chạy ngang gắn chặt vào lưới tản nhiệt đơn hình lục giác. Đèn chạy ban ngày LED di chuyển xuống đáy của cản trước, ngay phía dưới vị trí đèn sương mù.

Đồ họa đèn đuôi mới và một cản sau mềm mại tạo nên sự khác biệt cho phía sau của Hyundai ix25 so với phiên bản tiền nhiệm. Ngoài ra, mẫu xe 2017 tại thị trường Trung Quốc còn nhận được một ống xả kép.

hyundai creta lo dien phien ban nang cap tai trung quoc
Ngoại thất của Hyundai Creta (ix25) 2017 nhận được một số sửa đổi.

Có một sự khác biệt nhỏ giữa Hyundai ix25 2017 bán ra tại thị trường Trung Quốc và người anh em song sinh Creta phân phối tại Brazil nằm ở bố cục đèn chiếu sáng và cản va. Tuy nhiên, cả hai mẫu xe này đều được trang bị bánh xe hợp kim 5 chấu kép giống nhau.

hyundai creta lo dien phien ban nang cap tai trung quoc
Thiết kế bánh xe của Hyundai ix25 2017 tương đồng với phiên bản nâng cấp của Creta đang phân phối tại quốc gia Nam Mỹ Brazil

Màu sắc nội thất chủ đạo của Hyundai ix25 2017 trưng bày tại triển lãm ô tô Thành Đô là tông đen. Qua đó làm nổi bật lên các đường viền trang trí màu đỏ xung quanh các lỗ thông khí điều hòa/khu vực đặt cần số và các mũi khâu trên ghế ngồi. Nếu chú ý, khách hàng cũng có thể nhận thấy một chút thay đổi nhỏ trên bảng điều khiển. Công tắc đèn cảnh báo nguy hiểm chuyển vị trí lên phía trên màn hình cảm ứng thay thế cụm đồng hồ kỹ thuật số.

hyundai creta lo dien phien ban nang cap tai trung quoc
Nội thất với tông đen là chủ đạo.

Động cơ xăng 2.0 sẽ không xuất hiện trên Hyundai ix25 phiên bản 2017. Thay vào đó, ix25 sẽ được cung cấp sức mạnh bởi động cơ xăng 1.6 giống như phiên bản cũ và một động cơ xăng tăng áp 1.4 mới. Theo thông tin từ nhà sản xuất, động cơ 1.4 mới này có thể sản sinh công suất tối đa 130 HP và đạt mô men xoắn cực đại 211 Nm.

Giá bán của Hyundai ix25 2017 tại thị trường Trung Quốc sẽ dao động trong khoảng từ 110 – 153 nghìn nhân dân tệ, tương ứng với 382-531 triệu đồng sau khi quy đổi tỷ giá.

hyundai creta lo dien phien ban nang cap tai trung quoc Pagani Zonda HP Barchetta - một trong những siêu xe hiếm có nhất thế giới

Chỉ có 3 chiếc Zonda HP Barchetta được sản xuất để tri ân người sáng lập kiêm giám đốc điều hành của hãng - Horacio Pagani nhân dịp kỷ niệm ...

hyundai creta lo dien phien ban nang cap tai trung quoc Hyundai Verna thế hệ thứ 5 ra mắt tại Ấn Độ, giá từ 284 triệu đồng

Hyunda Verna - mẫu xe "song sinh" với Hyundai Accent đang phân phối tại Việt Nam vừa ra mắt phiên bản thứ 5 tại thị ...

hyundai creta lo dien phien ban nang cap tai trung quoc [VMS 2017] Toyota Wigo chính thức góp mặt ở phân khúc hạng A

Như vậy phân khúc hạng A sẽ thêm chật chội với 2 cái tên mới: Toyota Wigo và Suzuki Celerio.

Ngọc Điệp