|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Honda CBR500R và CB500F 2017 ra mắt thị trường Đông Nam Á

08:35 | 26/05/2017
Chia sẻ
Cặp đôi phân khúc tầm trung CBR500R và CB500F 2017 đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Malaysia với một số thay đổi nhẹ ở màu sắc.

Ở phiên bản 2017, cặp mô-tô tầm trung của Honda được bổ sung thêm màu sơn mới là vàng chanh (Lemon Ice Yellow). Trong khi đó, hai màu sơn đỏ (Millennium Red) và đen nhám (Matte Gunpowder Black) vẫn tương tự như phiên bản tiền nhiệm.

honda cbr500r va cb500f 2017 ra mat thi truong dong nam a
Honda CBR500R và CB500F 2017 ra mắt thị trường Đông Nam Á.

Ngoài bổ sung thêm màu sơn thì những chi tiết còn lại của Honda CBR500R và CB500F 2017 không có gì thay đổi. Cụ thể, mẫu sportbike CBR500R 2017 vẫn lấy cảm hứng từ đàn anh CBR600RR/CBR1000RR với bộ cánh hầm hố hơn theo phong cách "Aggressive Speed ​​Shape" giúp cải thiện khí động học. Bên cạnh đó là đèn pha kép dạng LED.

honda cbr500r va cb500f 2017 ra mat thi truong dong nam a
honda cbr500r va cb500f 2017 ra mat thi truong dong nam a
honda cbr500r va cb500f 2017 ra mat thi truong dong nam a

Cả hai đều được trang bị hệ thống ống xả như ở phiên bản cũ. Tay phanh và giảm xóc trước có thể điều chỉnh. Yên sau tích hợp thêm thêm dây bám. Bộ mâm hợp kim 12 chấu thể thao. Giảm xóc sau của Pro-Link với 9 chế độ điều chỉnh.

Lực hãm của Honda CBR500R và CB500F 2017 bắt nguồn từ phanh đĩa đơn 320 mm trước và 240 mm sau. Xe có cần phanh tùy chỉnh 5 chế độ để phù hợp với những người lái khác nhau kết hợp với phanh ABS. Trọng lượng của Honda CBR500R 2017 là 194 kg. Trong khi CB500F nặng 190 kg. Với chiều cao yên ở mức 785 mm nên cả hai đều khá phù hợp với vóc dáng của người châu Á.

honda cbr500r va cb500f 2017 ra mat thi truong dong nam a
honda cbr500r va cb500f 2017 ra mat thi truong dong nam a
honda cbr500r va cb500f 2017 ra mat thi truong dong nam a

Cặp đôi mô tô này vẫnc tiếp tục dùng lại khối động cơ xăng DOHC, 2 xy-lanh song song, làm mát bằng dung dịch, phun nhiên liệu điện tử, dung tích 471 phân khối. Động cơ tạo ra công suất tối đa 46,9 mã lực tại vòng tua máy 8.500 v/p và mô-men xoắn cực đại 43 Nm từ 7.000 v/p. Hộp số 6 cấp và bên cạnh đó là bình xăng có dung tích 16,7 lít.

Tại thị trường Malaysia, Honda CBR500R 2017 có giá khởi điểm 7.355 USD. Trong khi đó, Honda CBR500R ABS 2017 có giá từ 8.167 USD.

honda cbr500r va cb500f 2017 ra mat thi truong dong nam a Giá xe Mercedes S 2018 chỉ tăng nhẹ so với phiên bản hiện tại

Mặc dù được cập nhật không ít chi tiết đáng giá, phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ của chiếc sedan cỡ lớn chỉ tăng ...

honda cbr500r va cb500f 2017 ra mat thi truong dong nam a Xe tay ga cho nữ giới thấp bé, chọn xe nào?

3 lựa chọn tương đối phổ biến hiện nay là: Yamaha Janus, Honda Vision và Piaggio Zip.

honda cbr500r va cb500f 2017 ra mat thi truong dong nam a [VMCS 2017] Mẫu concept mang dáng dấp 'transformer' Honda Neo Wing

Mẫu xe ý tưởng lạ mắt Honda Neo Wing đang được hãng xe Nhật trưng bày tại Triển lãm Mô tô Xe máy 2017.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/

Thành Nhơn

Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.