|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

HNG lại lùi thời gian lấy ý kiến cổ đông phát hành riêng lẻ hoán đổi nợ trong quý III

10:12 | 04/08/2017
Chia sẻ
Trước đó, việc lấy ý kiến này đã được HNG thông báo tạm ngừng rồi chuyển qua lấy ý kiến trong tháng 8. Ngày đăng ký cuối cùng cho lần điều chỉnh trên là 4/8.
hng lai roi thoi gian lay y kien co dong phat hanh rieng le hoan doi no trong quy iii

Công ty cổ phần Nông nghiệp Quốc tế Hoàng Anh Gia Lai (Mã: HNG) vừa công bố điều chỉnh thời gian thực hiện lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản về việc phát hành riêng lẻ hoán đổi nợ.

Thời gian được điều chỉnh dự kiến thực hiện trong quý III/2017. Trước đó, việc lấy ý kiến này đã được thông báo tạm ngừng rồi chuyển qua lấy ý kiến trong tháng 8. Ngày đăng ký cuối cùng cho lần điều chỉnh trên là 4/8.

HNG cho biết việc điều chỉnh này để "làm tốt công tác chuẩn bị". HĐQT đảm bảo gửi và công bố tài liệu đến các cổ đông trong thời gian hợp lý để cổ đông xem xét và biểu quyết, tuân thủ đúng quy định và Điều lệ công ty.

Tại đại hội cổ đông thường niên 2017 vào ngày 30/6, HĐQT HNG đã xin ý kiến đại hội thông qua phương án phát hành cổ phếu riêng lẻ để hoán đổi các khoản nợ căn cứ trên dư nợ đến ngày 30/6/2017.

Mục đích phát hành cổ phiếu riêng lẻ nhằm đảm bảo kế hoạch tái cấu trúc tài chính của Công ty được hoàn tất trong năm 2017, thay vì kéo dài qua năm 2018, do phải tuân thủ các quy định về việc phát hành riêng lẻ của Công ty đại chúng. Thời gian dự kiến thực hiện phương án mới dự kiến ngay sau khi có Báo cáo tài chính soát xét 6 tháng đầu năm.

hng lai roi thoi gian lay y kien co dong phat hanh rieng le hoan doi no trong quy iii HAGL Agrico (HNG) báo lãi nghìn tỷ trong quý II, thực hiện 6 tháng gấp 2,3 lần kế hoạch năm

Mức lợi nhuận này cũng cao hơn nhiều lần so với mức ước lãi 225 tỷ đồng trong quý II mà lãnh đạo HNG công ...

Khánh Linh