|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Hai danh thủ MU Ryan Giggs và Paul Scholes làm HLV cho Trung tâm bóng đá của Vingroup

11:24 | 13/11/2017
Chia sẻ
Ryan Giggs - cựu đội trưởng huyền thoại của Manchester United sẽ huấn luyện cầu thủ và đào tạo huấn luyện viên, đồng thời tham gia xây dựng và phát triển PVF trở thành trung tâm đào bóng đá số 1 Việt Nam.

hai danh thu mu ryan giggs va paul scholes lam hlv cho trung tam bong da cua vingrouphai danh thu mu ryan giggs va paul scholes lam hlv cho trung tam bong da cua vingroup

2 huyền thoại Manchester United ( Ryan Giggs và Paul Scholes) sẽ tham gia vào đội ngũ nhân sự của PVF

Ngày 20/11, Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF thuộc Tập đoàn Vingroup sẽ chính thức khánh thành cơ sở mới tại Hưng Yên. Cũng trong ngày này, PVF sẽ chính thức ký Hợp đồng với danh thủ bóng đá thế giới Ryan Giggs – cựu đội trưởng huyền thoại của Manchester United vào vị trí Giám đốc Bóng đá của Trung tâm.

Theo đó, Ryan Giggs có trách nhiệm huấn luyện cầu thủ và đào tạo huấn luyện viên, bên cạnh đó tham gia xây dựng và phát triển PVF trở thành trung tâm đào bóng đá số 1 Việt Nam. Đồng hành với Ryan Giggs là cựu tiền vệ Paul Scholes – một trong những trụ cột của CLB Manchester United ở thời kỳ hoàng kim nhất của “Quỷ đỏ”.

Bên cạnh hai tên tuổi trên, PVF cũng đang hoàn thiện đội ngũ chuyên gia nước ngoài uy tín và giàu kinh nghiệm. Hiện PVF có 1 Giám đốc kỹ thuật, 2 HLV, 1 HLV thủ môn, 2 chuyên gia khoa học thể thao, 1 chuyên gia vật lí trị liệu đến từ các câu lạc bộ Ngoại hạng Anh.

Về HLV Việt, PVF đã quy tụ được các HLV hàng đầu trong nước như HLV Hoàng Anh Tuấn cùng các HLV từng là cựu tuyển thủ quốc gia như HLV Nguyễn Mạnh Cường, Nguyễn Hữu Đang, Nguyễn Việt Thắng, Lê Phước Tứ… tham gia huấn luyện.

hai danh thu mu ryan giggs va paul scholes lam hlv cho trung tam bong da cua vingroup Vingroup sắp khánh thành học viện bóng đá 'đẳng cấp châu Âu' tại Hưng Yên

Trung tâm mới của Vingroup có tổng diện tích gần 22ha, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm: hệ thống sân tập ...

Ka Linh

Chủ tịch Kinh Bắc: Thị trường bất động sản muốn ấm phải chờ sang năm
Theo ông Đặng Thành Tâm, Chủ tịch HĐQT Kinh Bắc, thị trường bất động sản đến thời điểm này vẫn chưa ấm lên và có thể sẽ có dấu hiệu phục hồi theo hướng phát triển bền vững từ cuối năm nay.