Mẫu xe mới ra mắt sử dụng động cơ 1.079 cc với sức mạnh 86 mã lực và hàng loạt "đồ hiệu" cùng các công nghệ an toàn mới từ Bosch.
|
Hôm qua, tại triển lãm xe Milan (EICMA), thương hiệu mô tô Italia đã chính thức giới thiệu ra công chúng mẫu Ducati Scrambler 1100, phiên bản "đàn anh" của mẫu Scrambler 800 hiện hành. Scrambler 1100 có thể coi là đối thủ của loạt xe mang hơi thở cổ điển như Triumph Thruxton hay Honda CB1100 hoặc Yamaha SCR950. |
|
Với sự thành công không thể chối cãi của dòng xe Scrambler, Ducati muốn mở rộng hơn tập khách hàng với lựa chọn động cơ 1.079 cc mới, được lấy từ dòng Monster 1100 của hãng. |
|
Động cơ L-Twin đặc trưng của Ducati mang tới cho Scrambler 1100 sức mạnh 86 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 88,4 Nm tại 4.750 vòng/phút. Với con số như này, người chơi xe có thể kỳ vọng một hiệu quả hoạt động mượt mà và đầy uy lực ở mọi dải vòng tua. |
|
Không làm cho người hâm mộ phải thất vọng, Ducati mang lên Scrambler 1100 hàng loạt công nghệ cao cấp của Bosch như phanh ABS tiêu chuẩn, phanh ABS vào cua, hệ thống kiểm soát lực kéo, 3 chế độ lái: Active, Journey và City cùng hệ thống dây ga điện tử. |
|
Ducati cũng vẫn mang hàng loạt "đồ hiệu" lên mẫu xe mang hơi thở cổ điển của mình như: phanh trước Brembo, giảm xóc trước Marzocchi và giảm xóc sau Kayaba. |
|
Với chế độ Active, người lái có sức mạnh động cơ lớn nhất 86 mã lực cùng hệ thống kiểm soát lực kéo phù hợp với phong cách thể thao. Trong khi đó, chế độ Journey được thiết kế để phù hợp với việc đi lại từ tốn trên những cung đường dài: động cơ vẫn cung cấp 86 mã lực nhưng hệ thống kiểm soát lực kéo sẽ can thiệp ít hơn để mang lại cảm giác bớt giật cục. |
|
Chế độ cuối cùng, City, được coi là chế độ sử dụng trong đô thị. Sức mạnh động cơ được giới hạn ở 75 mã lực, tương tự như sức mạnh của chiếc Scrambler 800. |
|
Tuy có hình dáng không quá khác biệt so với Scrambler 800, Scrambler 1100 có bộ khung ống mắt cáo hoàn toàn mới để có thể hỗ trợ khối lượng cùng sức mạnh động cơ lớn hơn. |
|
Với góc choãi bánh trước 24,5 độ cùng hành trình giảm sóc trước 110 mm, Ducati Scrambler 1100 được hãng xe Ý tuyên bố là dễ điều khiển cả trên những con phố đông đúc và trên những cung đường núi. |
|
Ducati cũng tung ra cùng lúc 3 phiên bản khác nhau của Scrambler 1100: phiên bản cơ sở, phiên bản Special và phiên bản Sport. Cả 3 phiên bản cùng sở hữu bánh trước 3,5 x 18, bánh sau 5,5 x 17. Khối lượng của phiên bản cơ sở và Sport là 206 kg, trong khi phiên bản Special đạt 211 kg. |
Ducati Scrambler 1100 Special
|
Phiên bản Scrambler 1100 Special mang nhiều hơi hướng "tân cổ điển" hơn với vành nan hoa đen, ống xả mạ chrome và chắn bùn trước sau bằng nhôm. Màu xám đặc biệt cũng chỉ dành cho phiên bản Special, với cặp giảm xóc trước có thể điều chỉnh được sơn màu theo công nghệ anod đặc biệt. |
|
Một vài điểm đặc biệt khác trên phiên bản Special bao gồm tay lái thấp hơn và yên xe màu nâu, đi kèm chỉ khâu màu sáng. |
Ducati Scrambler 1100 Sport
|
Như cái tên đã nhấn mạnh, phiên bản 1100 Sport tập trung vào yếu tố thể thao với giảm xóc sau Ohlins có thể điều chỉnh. Màu sơn được Ducati gọi là đen Viper đi kèm với những đường sọc vàng trên bình xăng cũng nhấn mạnh phong cách "racer" trên mẫu xe tân cổ điển này. |
|
Khác với phiên bản Special, Scrambler 1100 Sport vẫn giữ lại vành nhôm đúc và sở hữu bộ yên cùng màu với thân xe. |
Một số hình ảnh khác của Ducati Scrambler 1100 mới ra mắt
Cẩm Anh
Theo Doanh Nghiệp & Kinh Doanh
Link bài gốc
https://doanhnghiepkinhdoanh.doanhnhanvn.vn/ducati-ra-mat-scrambler-1100-phien-ban-manh-me-nhat-cua-dong-scrambler-4236712.htm