|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Cổ vũ U23 Việt Nam trong trận Chung kết châu Á, SeABank cộng thêm lãi suất lên tới 2,3%/năm

10:28 | 26/01/2018
Chia sẻ
Để chào mừng thành công của Đội tuyển U23 Việt Nam tại Giải U23 Châu Á (AFC Cup) 2018, đặc biệt là trận Chung kết gặp U23 Uzbekistan ngày 27/1/2018, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai nhiều hoạt động nhằm cổ vũ và đồng hành cùng các cầu thủ.
seabank dua ra loat uu dai ve lai suat co vu u23 viet nam trong tran chung ket chau a SeABank hỗ trợ sửa nhà cho cán bộ chiến sĩ vùng 2 hải quân
seabank dua ra loat uu dai ve lai suat co vu u23 viet nam trong tran chung ket chau a Mobifone dự kiến thoái vốn tại SeABank và TPBank vào đầu tháng 2
seabank dua ra loat uu dai ve lai suat co vu u23 viet nam trong tran chung ket chau a SeABank đạt giải Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2017

SeABank sẽ cộng thêm biên độ lãi suất lên tới 2,3%/năm cho Ban huấn luyện, cầu thủ U23 và người thân khi gửi tiền tại SeABank. Đồng thời, SeABank cộng thêm 0,23% vào lãi suất tiết kiệm cho mọi khách hàng mang tên Quang HảiTiến Dũng và khách hàng trùng tên với cầu thủ U23 Việt Nam xuất sắc nhất trận Chung kết.

seabank dua ra loat uu dai ve lai suat co vu u23 viet nam trong tran chung ket chau a

Theo đó, từ ngày 25/1 - 31/7/2018, SeABank sẽ tặng thêm 2,3%/năm vào lãi suất tiết kiệm và miễn phí sử dụng gói tài khoản trọn đời trong trường hợp đội tuyển U23 Việt Nam giành chức Vô địch. Trường hợp đội tuyển U23 Việt Nam giành giải Á quân, SeABank sẽ cộng thêm 1%/năm vào lãi suất tiết kiệm và miễn phí sử dụng gói tài khoản trọn đời. Chương trình này dành riêng cho Ban huấn luyện, cầu thủ (bao gồm cầu thủ dự bị) đội tuyển U23 và người thân của ban huấn luyện/cầu thủ (bố, mẹ, vợ, con) khi gửi tiết kiệm VNĐ với kỳ hạn từ 6 đến 12 tháng tại các điểm giao dịch SeABank trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, từ ngày 25 đến 31/1/2018, mọi khách hàng mang tên Quang Hải Tiến Dũng và khách hàng trùng tên với cầu thủ U23 Việt Nam xuất sắc nhất trận Chung kết, khi gửi tiền tại SeABank sẽ được cộng thêm 0,23% vào lãi suất tiết kiệm và được miễn phí gói sử dụng gói tài khoản trong 1 năm.

Quyết định tăng lãi suất của SeABank được đưa ra sau chiến thắng vang dội của đội tuyển U23 Việt Nam trước đối thủ Quatar. Trong đó, sự xuất sắc của Tiền vệ Quang Hải và thủ môn Tiến Dũng đã giúp U23 Việt Nam vượt qua đối thủ trong loạt đá luân lưu với tỷ số 4-3, tiến vào trận chung kết AFC Cup 2018.

Lãi suất tặng thêm của SeABank vẫn nằm trong trần lãi suất quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

seabank dua ra loat uu dai ve lai suat co vu u23 viet nam trong tran chung ket chau a Muôn vẻ kiểu thưởng của ngân hàng tiếp lửa cho U23 Việt Nam

Ly Tâm

Liên tục tăng trưởng, FDI có trở thành 'cứu cánh' cho nền kinh tế năm nay?
Trong tháng 4, lượng vốn FDI và số dự án đầu tư mới đạt mức cao nhất kể từ đầu năm. Xu hướng tích cực của dòng vốn FDI được kỳ vọng sẽ trở thành động lực quan trọng cho tăng trưởng, "cứu cánh" cho nền kinh tế trong bối cảnh đầu tư công chậm lại và đầu tư tư nhân vẫn ở mức rất thấp.