Cô trợ lý ảo chăm chỉ giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng
Không chỉ trả lời tự động, phân tích nội dung chat, dự đoán ý muốn của khách hàng, trợ lý ảo Hana còn có thể tư vấn giải pháp phù hợp nhu cầu, tích hợp dễ dàng vào website.
Phát biểu trong vòng thuyết trình của cuộc thi Start-up Việt 2017, người đại diện của công ty Mideas, đơn vị lập trình trợ lý ảo Hana, cho biết, Hana có khả năng sử dụng thuật toán để tự động cập nhật các tri thức mới nên sự hiểu biết của nó sẽ tăng dần. Hiện tại, Hana đang hỗ trợ khoảng 2.000 doanh nghiệp.
Theo Doanh Nghiệp & Kinh Doanh
Link bài gốc
https://doanhnghiepkinhdoanh.doanhnhanvn.vn/co-tro-ly-ao-cham-chi-giup-doanh-nghiep-cham-soc-khach-hang-4235567.htm