|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Citibank 'đặt cược' tăng trưởng hai con số vào các quỹ đầu tư

15:00 | 25/02/2018
Chia sẻ
Citibank tăng trưởng tài sản quản lý (AUMs) 17% trong năm qua, con số này có từ tăng trưởng lên đến 13% đối với các khách hàng và một năm mạnh mẽ từ dòng tiền ròng mới.
citi dat muc tieu tang truong 2 con so doi voi cac quy dau tu va aum Citigroup lần đầu tổ chức hội nghị nhà đầu tư từ sau khủng hoảng tài chính

Điều này sẽ được hỗ trợ bởi quy trình và nền tảng kỹ thuật số mạnh mẽ so với những đối thủ khác.

Mảng Quản lý quỹ của Citibank đang lên kế hoạch đạt tăng trưởng 2 con số trong năm 2018, với sự hỗ trợ từ tăng trưởng mạnh mẽ của các khách hàng, quy trình và nền tảng kỹ thuật số mạnh mẽ, và một năm kỷ lục trong tiền ròng mới.

citi dat muc tieu tang truong 2 con so doi voi cac quy dau tu va aum

Ngân hàng này tăng trưởng tài sản quản lý (AUMs) 17% trong năm qua, con số này có từ tăng trưởng lên đến 13% đối với các khách hàng và một năm mạnh mẽ đối với dòng tiền ròng mới. Trong quý IV/2017, doanh số đầu tư đạt 10,7 tỷ USD, tăng 47% so với cùng kỳ năm 2016.

Citibank đang cố gắng tìm nhiều hơn những khách hàng giàu có và đang nổi lên bằng cách phục vụ ba lời đề nghị giá trị khác nhau từ Citi Priority, Citigold và Citigold Private Client. Tổng hợp lại, những lời đề nghị này đáp ứng các khách hàng có quy mô từ 25.000 USD đến 10 triệu USD tài sản đầu tư.

Mảng kinh doanh quản lý đầu tư của Citibank là một phần trong nhượng quyền Ngân hàng Tiêu dùng của họ. Mảng này bao phủ 12 thị trường trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương và 5 trong khu vực EMEA (châu Âu, châu Phi và một số quốc gia Trung Đông).

Tính đến cuối năm ngoái, việc kinh doanh này của họ tăng trưởng liên tục trong 6 quý. Trong suốt năm 2017, doanh số tăng 7% lên 3,7 tỷ USD và thu nhập ròng tăng trưởng hai con số ở mức 16%.

Thành Nguyên