Chuyện ghép từ, bớt chữ để tạo thương hiệu độc đáo (Kỳ 1)
Chọn tên là bước đầu tiên trong quá trình gây dựng thương hiệu vĩ đại. Người khởi nghiệp có thể ghép từ, hoặc thêm và bớt chữ trong một từ để tạo tên độc đáo.
Khoảng 300 triệu doanh nghiệp đang hoạt động trên toàn thế giới, nghĩa là nhân loại đang có khoảng 300 triệu thương hiệu. Nhiều thương hiệu có trị giá hàng trăm tỷ USD như Apple, Microsoft hay Coca-Cola, nhưng vô số thương hiệu chỉ là công ty gồm một thành viên. Với quá nhiều thương hiệu trên thế giới, tìm một tên thương hiệu độc đáo là việc ngày càng khó. Làm thế nào để tạo ra một thương hiệu đặc sắc, để giành phần thắng trong cuộc chiến thương hiệu?
Theo Doanh Nghiệp & Kinh Doanh
Copy link
Link bài gốc
https://doanhnghiepkinhdoanh.doanhnhanvn.vn/chuyen-ghep-tu-bot-chu-de-tao-thuong-hieu-doc-dao-ky-1-4241063.htm