|
 Thuật ngữ VietnamBiz

BMW xác nhận sẽ sản xuất i8 mui trần

05:42 | 17/10/2016
Chia sẻ
Mẫu siêu xe hybrid BMW i8 mui trần đã được CEO của BMW, ông Harald Krueger xác nhận xuất hiện trong danh sách xe mới của hãng này vào năm 2018.

Tại triển lãm Consumer Electronics Show (CES) diễn ra tại Las Vegas vừa qua, CEO của BMW đã xác nhận hãng này sẽ đưa ra thị trường phiên bản mui trần của mẫu xe hybrid BMW i8, tuy nhiên chưa cung cấp thêm thông tin chi tiết.

BMW i8 phiên bản mui trần.

Theo trang tin Autocar, mẫu xe hybrid phiên bản mui trần sẽ được cập nhật để sở hữu động cơ 1.5 mạnh mẽ hơn, đồng thời cũng có mô-tơ điện khỏe hơn thế hệ hiện hành. Hiện tại, BMW i8 sở hữu sức mạnh tới 356 mã lực và có mô-men xoắn cực đại 570 Nm, đi cùng khả năng tăng tốc lên 100 km/h trong 4,4 giây.

Bên cạnh động cơ điện được nâng cấp, khối pin của xe cũng tăng dung lượng đáng kể, từ mức 7,1 kWh hiện nay lên 10 kWh. Một số thay đổi khác được cho là sẽ bao gồm hệ thống treo thấp hơn, tạo phong cách thể thao, bộ vành hợp kim nhẹ hơn và khả năng sạc điện không dây.

Những hình ảnh về mẫu xe mui trần đã được chính hãng BMW tung ra hôm nay, xác nhận về sự xuất hiện của chiếc BMW i8 phiên bản mới, với thiết kế hầu như không thay đổi, trừ bộ đèn chiếu sáng dường như đã cập nhật bộ viền đèn "angel eyes" hơi vuông - phong cách thường thấy trên những chiếc BMW ra mắt gần đây.

BMW i8 là mẫu xe lai thể thao đầu tiên do BMW sản xuất với khả năng tăng tốc ấn tượng không thua kém những mẫu siêu xe, đồng thời có mức tiêu hao nhiêu liệu chỉ như một chiếc xe máy (khoảng 3,1 lít/100 km đường hỗn hợp). Mức giá đắt đỏ là rào cản chính khi người tiêu dùng tiếp cận mẫu xe này. Tính tới tháng 10/2016, đã có 7.200 chiếc BMW i8 được bán ra trên quy mô toàn cầu.

21 điểm nổi bật bạn nên biết về BMW 5-series 2017

BMW 5-series 2017 với những nâng cấp "đáng tiền" cả ở ngoại thất lẫn nội thất, hứa hẹn sẽ là một mẫu xe hấp dẫn ...

Hai Nguyễn