|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Thời sự

Bán hàng nghìn vé tàu 10.000 đồng từ Hà Nội đi Cửa Lò, Sapa trong tháng 5

07:00 | 05/05/2017
Chia sẻ
Việc bán vé tàu đi từ Hà Nội đến Cửa Lò hoặc Sapa với giá chỉ 10.000 đồng trong tháng 5 là hoạt động được tổ chức nhân dịp khai trương đoàn tàu khách nhanh SE35/36 Hà Nội - Vinh của Haraco.
haraco ban hang nghin ve tau 10000 dong tu ha noi di cua lo sapa trong thang 5
Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội sẽ bán hàng nghìn vé tàu đi từ Hà Nội đến Cửa Lò hoặc Sapa với giá 10.000 đồng trong tháng 5. (Ảnh minh họa: Haraco)

Theo thông tin từ website chính thức của Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội (Haraco), trong tháng 5, công ty sẽ bán hàng nghìn vé tàu giá 10.000 đồng đi từ Hà Nội đến Cửa Lò, Sapa và sẽ tổ chức đưa, đón khách tới các điểm du lịch.

Bình thường khi mua vé chặng Hà Nội - Cửa Lò, khách hàng sẽ đi tàu từ Hà Nội đến ga Vinh, sau đó tiếp tục được ô tô đưa từ nhà ga đến Cửa Lò. Giá tàu điều chỉnh tùy thuộc theo giờ, còn giá vé ô tô ấn định là 42.000 đồng/vé. Tương tự, nếu đi tuyến Hà Nội - Sapa, hành khách cũng chỉ đi tàu đến ga Lào Cai và phải mua thêm vé ô tô từ Lào Cai - Sapa với mức giá 40.000 đồng/vé.

Hoạt động này được tổ chức nhân dịp khai trương đoàn tàu khách nhanh SE35/36 Hà Nội - Vinh kể từ ngày 1/6, hành trình khi đó chỉ còn 5 giờ 30 phút. Trong ngày khai trương, hành khách đi tàu SE35/36 đều được giảm 50% giá vé, trẻ em 6 - 10 tuổi được miễn vé. Việc giảm giá vé sẽ còn áp dụng trong ba tháng đầu khai trương với mức giảm khác nhau tùy theo các trường hợp...

Haraco dự kiến tháng 6 sẽ triển khai thêm để đưa đón hành khách đến nhiều điểm du lịch khác.

Linh Lê

Giám đốc Dragon Capital: TTCK đang phân hóa rõ rệt, những biến động trong ngắn hạn vẫn có thể xuất hiện
Theo ông Lê Anh Tuấn nhận định, trong giai đoạn thị trường đang tìm kiếm trạng thái cân bằng, những biến động trong ngắn hạn vẫn có thể xuất hiện. Tuy nhiên, Dragon Capital vẫn duy trì quan điểm rằng sự hồi phục mạnh mẽ của lợi nhuận doanh nghiệp sẽ là tiền đề quan trọng cho đà tăng trưởng của thị trường chứng khoán trong thời gian tới.