|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Nhà đất

Bà Rịa - Vũng Tàu kêu gọi đầu tư vào 35 dự án xã hội hóa

17:11 | 26/01/2018
Chia sẻ
Sở Kế hoạch và Đầu tư Bà Rịa - Vũng Tàu đã rà soát và tổng hợp danh mục 35 dự án xã hội hóa kêu gọi đầu tư đến năm 2020 trên địa bàn tỉnh.

Theo thông tin từ Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, trên cơ sở đề xuất của các sở, ngành, địa phương, Sở Kế hoạch và Đầu tư Bà Rịa - Vũng Tàu đã rà soát và tổng hợp danh mục 35 dự án xã hội hóa kêu gọi đầu tư đến năm 2020 trên địa bàn tỉnh.

35 dự án này thuộc các lĩnh vực: giáo dục, đào tạo (17 dự án), y tế (6 dự án), văn hóa, thể dục thể thao (11 dự án), môi trường (1 dự án).

ba ria vung tau keu goi dau tu vao 35 du an xa hoi hoa
Trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu hiện có khoảng 64 dự án xã hội hoá thuộc các lĩnh vực. Ảnh nguồn: Internet.

Bên cạnh đó, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh cũng kêu gọi xã hội hóa đầu tư vào 19 dự án chợ, trung tâm đăng kiểm, bến xe khách, trung tâm thương mại...

Sở Kế hoạch và Đầu tư cho biết, sau khi công bố danh mục này, nếu nhà đầu tư quan tâm đầu tư, tỉnh sẽ báo cáo UBND tỉnh xem xét chủ trương đầu tư dự án theo quy định của Luật Đầu tư 2014.

Được biết, trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu hiện có khoảng 64 dự án xã hội hoá thuộc các lĩnh vực giáo dục, dạy nghề, y tế, văn hóa, thể thao, môi trường - chợ, trung tâm thương mại - trung tâm đăng kiểm, bến xe khách.

Trong đó đã có 42 dự án đi vào hoạt động, đây chủ yếu là các dự án trong lĩnh vực giáo dục đào tạo (14 dự án), môi trường (11 dự án) và lĩnh vực thương mại (09 dự án). Các dự án đi vào hoạt động mang lại hiệu quả kinh tế cho các nhà đầu tư và đã giải quyết được nhu cầu của người dân trên địa bàn tỉnh.

Khánh Hà